Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu chia sẻ cảm xúc sau màn ra mắt đội 1 SC Heerenveen

Thứ Tư, ngày 18/12/2019 - 07:39
5/5 của 1 đánh giá

Sau màn ra mắt đội 1 SC Heerenveen khi được vào sân ở trận đấu với Roda JC, Đoàn Văn Hậu không giấu nổi sự hạnh phúc và khẳng định quyết tâm ra sân nhiều hơn.

Sau thời gian vô cùng dài chờ đợi cơ hội trên băng ghế dự bị, Đoàn Văn Hậu cuối cùng cũng đã được HLV Johnny Janssen trao cơ hội ở trận đấu với Roda JC thuộc vòng 2 cúp Quốc gia Hà Lan. Phút 89, cầu thủ gốc Thái Bình đã được ra sân để thay thế Sherel Floranus và có được gần 5 phút thi đấu trên sân Abe Lenstra.

Dù chỉ thi đấu được chưa đầy 5 phút, nhưng đây cũng là một trong những tín hiệu tích cực cho Văn Hậu tại CLB Hà Lan. Trong 5 phút ít ỏi trên sân, anh thi đấu ở mức tròn vai với 2 tình huống cắt bóng thành công và di chuyển tấn công – phòng thủ linh hoạt nơi hành trái Heerenveen. Tuy vậy, anh cũng phải nhận một thẻ vàng khi có pha vào bóng thừa sự quyết liệt với cầu thủ đội bạn.

Văn Hậu được tung vào sân ở phút thi đấu thứ 89

Phát biểu sau trận đấu, Văn Hậu không giấu được sự hạnh phúc với lần đầu tiên được ra sân cho đội 1 SC Heerenveen: “Tôi rất hạnh phúc với lần đầu tiên được ra sân cho đội 1 SC Heerenveen, đây sẽ là động lực để tôi tập luyện tốt hơn và cố gắng ra sân nhiều trận hơn nữa”.

“Trước khi vào sân, tôi đã nghe thấy các CĐV đang hô tên tôi, lúc đó tôi hơi buồn vì khán giả hô tên mình nhưng mình lại chưa được ra sân. Nhưng khi được trao cơ hội thì tôi lại rất vui khi nghe thấy điều đó. Tôi biết rằng các CĐV ở quê nhà, những người luôn theo dõi và ủng hộ tôi cũng rất vui khi tôi được ra sân, mong rằng họ luôn đồng hành cùng cá nhân tôi và tôi sẽ không làm phụ lòng mọi người”. 

Hậu vệ gốc Thái Bình đã có màn ra mắt đội 1 SC Heerenveen

Trận đấu với Roda JC là một trận đấu không mấy khó khăn với đoàn quân của HLV Johnny Janssen khi đối thủ của SC Heerenveen chỉ là đội bóng đang chơi ở giải hạng Hai Hà Lan. Heerenveen dễ dàng có chiến thắng với tỉ số 2-0. Văn Hậu dù chỉ chơi 5 phút nhưng cũng đã để lại dấu ấn với những pha tranh chấp và vào bóng rất chuẩn xác.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?