Bạn muốn tắt quảng cáo?

Khoảnh khắc tuyệt đẹp của Văn Lâm và em gái trước khi hội quân cùng ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 26/08/2019 - 14:56
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2022 trước Thái Lan, anh em nhà Văn Lâm đã tạo nên khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Tham khảo thêm:

Ở trận thắng đậm 4-1 của Muangthong United trước Suphanburi ở vòng 25 Thai League hôm 25/8, thủ thành Đặng Văn Lâm và em gái là Đặng Thanh Giang tạo nên khoảnh khắc đẹp và hiếm thấy. Cụ thể ở trận đấu này Thanh Giang được trải nghiệm là “player escort” hay nói dễ hiểu hơn là em nhỏ đi cùng cầu thủ bóng đá ra sân.

Khoảnh khắc tuyệt đẹp của Văn Lâm và em gái trước khi hội quân cùng ĐT Việt Nam

Theo em gái Văn Lâm chia sẻ trên trang cá nhân, đây là “dreams come true” (tạm dịch: Giấc mơ thành sự thật) của cô khi được cùng người anh ra sân ở một trận đấu của Muangthong United. Trên story trang cá nhân, Đặng Thanh Giang chia sẻ clip nắm tay anh trai cùng niềm hạnh phúc khi lần đầu tiên được trải nghiệm ở vị trí này.

Ở trận đấu này Đặng Văn Lâm đã có một ngày thi đấu xuất sắc để giúp Muangthong United có 3 điểm quý giá trước đối thủ Suphanburi. Anh cản phá hàng tá cơ hội của đội bạn mà điểm nhấn là tình huống cứu thua đẳng cấp trước pha cứa lòng của Buri.

Văn Lâm được tờ Siamsport chấm điểm cao nhất trận với màn trình diễn đẳng cấp của mình.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc Văn Lâm tiến đến khu vực khán đài để ôm hôn em gái và nói chuyện cùng với bố là nghệ sĩ Đặng Văn Sơn.

Văn Lâm có trận đấu xuất sắc giúp Muangthong giành trọn 3 điểm

Đặng Thanh Giang sinh năm 2007 – em út của thủ thành Đặng Văn Lâm – thường xuyên nhận được lời khen từ dân mạng nhờ gương mặt xinh xắn cùng chiều cao nổi bật.

Nhờ sự nổi tiếng của người anh cộng với nhan sắc xinh đẹp của mình, trang Instagram cá nhân của Thanh Giang hiện đang có hơn 12.000 người theo dõi.

Ngày 26.8, Văn Lâm và em gái sẽ bay về Hà Nội để tập trung cùng tuyển Việt Nam. Sau đó ngày 1.9, Văn Lâm cùng đồng đội bay sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội bóng xứ Chùa Vàng tại Vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5/9.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?