Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tái đấu Barca, Man United đón tin vui về tình hình lực lượng

Thứ Hai, ngày 15/04/2019 - 18:07
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United sẽ đón chào sự trở lại của 2 trụ cột trước thềm cuộc tái đấu gặp Barcelona ở Tứ kết lượt về Champions League đầy khó khăn tại Nou Camp.

Xem thêm:

Theo nguồn tin bóng đá Anh, Manchester United sẽ có sự bổ sung nhân sự quan trọng trước thềm trận Tứ kết lượt về với Barcelona trên đất Tây Ban Nha sắp tới.

Cụ thể, Quỷ Đỏ sẽ đón chào sự trở lại của 2 trụ cột là tiền đạo Alexis Sanchez và tiền vệ Nemanja Matic, những người không thể góp mặt ở thất bại 0-1 ở trận lượt đi tại Old Trafford vì lý do chấn thương.

Matic và Sanchez sẵn sàng cho cuộc tái đấu với Barcelona

Trả lời báo chí, HLV Solskjaer tiết lộ: “Matic chắc chắn sẽ cùng cả đội tới Nou Camp, chấn thương của Sanchez đang tiến triển tốt và cậu ấy đã tham gia những buổi tập gần đây. Tuy nhiên, Herrera vẫn sẽ phải vắng mặt”.

Để thua Barcelona trên sân nhà, Man United đang gặp bất lợi rất lớn trước trận lượt về. Dẫu vậy, nói về cuộc đối đầu vô vàn khó khăn sắp tới, ngôi sao Paul Pogba vẫn lạc quan về cơ hội của Quỷ Đỏ.

Chia sẻ sau thắng lợi vất vả trước West Ham ở vòng 34 Ngoại hạng Anh, tuyển thủ người Pháp cho biết: “Đây là 3 điểm quan trọng của MU. Giờ đây, chúng tôi sẽ nỗ lực tập trung cho trận đấu sắp tới gặp Barcelona”

Quỷ Đỏ hi vọng sẽ có cuộc lội ngược dòng vĩ đại tiếp theo tại Nou Camp

“Được chơi ở Tứ kết Champions League là điều hết sức tuyệt vời. Bạn sẽ phải đối đầu với những đội bóng rất mạnh, chúng tôi phải cố gắng hết mình và tin vào bản thân”

“Cuộc chơi vẫn chưa kết thúc. Tôi biết rằng đó là Barcelona và chúng tôi sẽ phải đá trên sân nhà của họ. Nhưng 90 phút nữa vẫn còn trước mắt, hiệp 1 đã kết thúc và giờ sẽ là hiệp 2”.

Trận đấu giữa Barcelona – Man United sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng ngày 17/4.

Đình Thi     

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?