Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pirlo sắp quay lại Juventus để làm công tác huấn luyện

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 11:54
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ tài hoa một thời đang chuẩn bị quay lại quê nhà để làm công tác huấn luyện tại câu lạc bộ cũ mà anh từng khoác áo trong những năm cuối cùng của sự nghiệp là Juventus

Tham khảo thêm:

Theo đó, cựu tiền vệ của Juventus và đội tuyển Italia sẽ trở lại đội bóng cũ để dẫn dắt đội U-23 của câu lạc bộ thành Turin.

Hiện tại, Pirlo đang là chuyên gia của kênh Sky Italia, kể từ sau khi giải nghệ trong màu áo của câu lạc bộ New York City, anh cũng đã kịp có được những bằng cấp liên quan đến đào tạo và huấn luyện. Bắt đầu từ đội trẻ của Juve sẽ là bước khởi đầu phù hợp dành cho Pirlo khi anh chưa thực sự có được trải nghiệm huấn luyện tại các đội bóng lớn.

Pirlo sẽ bắt đầu sự nghiệp huấn luyện tại đội U-23 của Juve

Trước đó, HLV Mauro Zironcelli được cho là sẽ rời chức vụ ở đội trẻ của Juventus khi không thể giúp cho đội bóng này thăng hạng ở giải Serie C trong năm vừa qua. Đội trẻ của Juventus chỉ có được vị trí thứ 12 và điều này đương nhiên là không làm hài lòng ban lãnh đạo đội bóng áo sọc đen trắng.

Không chỉ có Pirlo, Juventus đang lên kế hoạch gọi trở lại nhiều cựu binh để làm HLV cho các đội trẻ. Thậm chí chính HLV Massimiliano Allegri cũng đang có nguy cơ bị thay thế sau khi không thể giúp cho Lão Bà giành chức vô địch UEFA Champions League.

HLV Max Allegri cũng đang đứng trước nguy cơ bị thay thế

Việc Pirlo có thể thành công tại Juventus hay không vẫn còn đang là một dấu hỏi lớn, không phải ai có một sự nghiệp thành công khi còn là cầu thủ cũng sẽ trở thành một HLV giỏi. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của mình, ít nhất Pirlo cũng sẽ biến đội bóng của mình thành một câu lạc bộ già dơ và giàu sức chiến đấu hơn.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?