Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không còn Xuân Trường, Công Phương, HAGL bổ nhiệm thủ quân mới

Thứ Hai, ngày 11/02/2019 - 19:30
5/5 của 1 đánh giá

CLB Hoàng Anh Gia Lai vừa chính thức bổ nhiệm tân đội trưởng cho mùa giải mới, thay thế Xuân Trường và Công Phượng đều đã xuất ngoại thi đấu.

Xem thêm:

Sau khi cùng lúc đưa cả đội trưởng Lương Xuân Trường và đội phó Nguyễn Công Phượng ra nước ngoài chơi bóng, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã nhanh chóng bổ nhiệm người đội trưởng mới.

Theo đó, Đội bóng phố Núi tin tưởng trao tấm băng thủ quân cho tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Bên cạnh đó, 3 đội phó sẽ là Trần Minh Vương, Lê Văn Sơn và ngoại binh Kim Bong Jin.

Tuấn Anh sẽ là đội trưởng của HAGL ở mùa giải mới

Đây là quyết định hợp lý khi Tuấn Anh là ứng cử viên sáng giá cho vai trò thủ lĩnh đội bóng, với năng lực chuyên môn và sự tín nhiệm cao đến từ các đồng đội.

Mới đây, tiền vệ gốc Thái Bình đã bình phục đa chấn thương rạn sụn lồi cầu ngoài khớp gối phải và cùng HAGL tham dự giải BTV Cup 2019. Ở giải đấu này, hậu vệ Lê Văn Sơn là người đeo băng đội trưởng, giúp CLB giành chức vô địch và mở đầu mùa giải mới khá suôn sẻ.

Tiền vệ gốc Thái Bình là sự lựa chọn hợp lý để thay thế vai trò của Xuân Trường

Tại 2019 sắp tới, Tuấn Anh được kỳ vọng sẽ dẫn dắt tốt Đội bóng phố Núi trong bối cảnh thiếu vắng Xuân Trường và Công Phượng, những trụ cột đã chuyển tới thi đấu cho Buriam United (Thái Lan) và Incheon United (Hàn Quốc).

Trước khi mùa giải mới bắt đầu, HAGL đã chiêu mộ thành công 3 ngoại binh để tăng cường chất lượng đội bóng gồm tiền đạo người Jamaica, Chevaughn Waslh; trung vệ người Hàn Quốc Kim Bong Jin và thủ môn Wieger Sietsma đến từ Hà Lan.

Đình Thi     

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?