Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV TP.HCM nói gì sau khi có được Lee Nguyễn?

Thứ Sáu, ngày 18/12/2020 - 18:57
3.1/5 của 6 đánh giá
CLB TP.HCM đã bất ngờ có được sự phục vụ của Lee Nguyễn. Nói về tân binh của đội bóng, HLV Mano Polking đã có những chia sẻ đầu tiên.

Sáng nay 18/12, báo chí Việt Nam đồng loạt đưa tin CLB TP.HCM đã chính thức có được tiền vệ Lee Nguyễn. Cầu thủ Việt kiều sẽ được tính là cầu thủ nội khi chơi tại V.League vì đã có quốc tịch Việt Nam. Anh ký hợp đồng 1 năm với đội bóng mới. Sự góp mặt của Lee Nguyễn cùng HLV Mano Polking hứa hẹn sẽ mang tới những tín hiệu khởi sắc cho CLB TP.HCM ở mùa giải 2021.

HLV Mano Polking cũng xác nhận TP.HCM đã đạt được những thỏa thuận về việc sở hữu Lee Nguyễn. "Đúng là chúng tôi đã chiêu mộ được anh ấy - Lee Nguyễn. Đó là một cầu thủ có kỹ năng tuyệt vời, thuộc hàng top ở giải Mỹ. Anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp. Vậy nên, tôi rất hài lòng với bản hợp đồng này", ông chia sẻ.

HLV TP.HCM "chấm" Lee Nguyễn từ lâu

Cũng theo HLV Mano Polking, ông đã theo dõi Lee Nguyễn từ lâu, thậm chí đã muốn chiêu mộ anh từ khi còn làm việc ở Thai League.

"Tôi đã theo dõi anh ấy từ trước, kể từ khi còn là việc ở Bangkok United. Anh ấy vừa tài năng lại vừa có quốc tịch Việt Nam - phù hợp với 1 suất cầu thủ Đông Nam Á của Thai League. Đó là lý do tôi đã từng rất muốn được có anh ấy trong đội hình. Tuy nhiên, vì một vài lý do nên tôi không thể có được Lee. Về vấn đề Lee tới TP.HCM, tôi rất vui khi có bản hợp đồng chất lượng như vậy", HLV Mano Polking cho biết thêm.

Lee Nguyễn là cầu thủ không còn lạ lẫm gì với đấu trường V.League. Năm 2009, anh gia nhập CLB HAGL với mức lương 10.000 USD/tháng. Dẫu vậy quãng thời chơi bóng cho HAGL và Bình Dương được đánh giá là không thành công. Lee Nguyễn quyết định chia tay bóng đá việt nam để sang Mỹ thi đấu.

Lee Nguyễn từng nổi tiếng trong màu áo HAGL

Từ năm 2012, Lee Nguyễn thi đấu cho New England Revolution tại MLS. Anh từng được bình chọn là cầu thủ hay nhất giải đấu này. Sau 3 mùa giải ở New England Revolution, Lee Nguyễn giúp CLB này vô địch giải MLS khu vực miền Đông 2014. Gần nhất, Lee Nguyễn chơi cho CLB Inter Miami của David Beckham.

Bảo Trâm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?