Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB TP.HCM chính thức sở hữu Lee Nguyễn

Thứ Sáu, ngày 25/12/2020 - 18:13
3.8/5 của 3 đánh giá
Chiều nay 25/12, CLB TP.HCM công bố chiêu mộ thành công tiền vệ Lee Nguyễn. Cựu cầu thủ của HAGL và Bình Dương sẽ thi đấu cho đội bóng Sài thành với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Chiều 25/12, CLB TP.HCM chính thức xác nhận Lee Nguyễn đã đầu quân cho đội bóng này. Sau thời gian dài theo đuổi, đội bóng của Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng sẽ có sự phục vụ của ngôi sao từng khoác áo đội tuyển Mỹ ở V.League 2021.

Lee Nguyễn đã có quốc tịch Việt Nam từ lâu, do đó anh sẽ thi đấu với tư cách cầu thủ nội. Tiền đạo 34 tuổi dự kiến sẽ đến TP.HCM vào ngày 1/1 với điều kiện thuận lợi. Sau khi nhập cảnh Việt Nam, anh sẽ tuân thủ các thủ tục, trải qua thời gian cách ly 14 ngày rồi mới tập trung cùng đội bóng mới.

CLB TP.HCM chính thức sở hữu Lee Nguyễn

Như vậy, Lee Nguyễn sẽ hoàn thành cách ly ngay trước ngày 16-1, đây cũng là thời điểm V.League 2021 khởi tranh. Anh có thể sẽ bỏ lỡ ít nhất một trận cùng đội bóng mới gặp SHB Đà Nẵng.

Đội bóng Sài thành sẽ là CLB thứ ba ở V.League mà Lee Nguyễn khoác áo. Giai đoạn 2009-2011, cầu thủ này từng là ngôi sao trong màu áo HAGL và Becamex Bình Dương.

Chia tay V.League hồi năm 2011, Lee Nguyễn tới Mỹ và tạo ra những bước tiến lớn trong sự nghiệp quần đùi áo số. Đã có những mùa giải anh là một trong những cầu thủ hay nhất giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Về phía CLB TP.HCM, bước vào mùa giải mới, đội bóng Sài thành có sự đầu tư rất lớn về nhân sự. Chia tay thuyền trưởng cũ Chung Hae Seong, họ đã ký hợp đồng với HLV mang hai quốc tịch Đức - Brazil Alexandre Polking và chiêu mộ hàng loạt cái tên nổi bật khác như Hồ Tuấn Tài, Văn Cường, Thân Thành Tín, Sỹ Minh,...

Lee Nguyễn là bom tấn lớn nhất của TP.HCM

Trong số những tân binh của đội bóng này, Lee Nguyễn chính là thương vụ bom tấn nhất. Đội bóng có biệt danh Chiến hạm đỏ được biết sẽ phải trả mức lương hơn 11,5 tỷ đồng cho tiền vệ 34 tuổi trong một mùa giải.

Đầu năm 2020, khi Lee Nguyễn đang khoác áo Inter Miami thuộc sở hữu của David Beckham, CLB TP.HCM từng xúc tiến đàm phán và sẵn sàng chi 1 triệu USD để đưa anh về nhưng không thành công.

Hoàng Sơn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?