Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua đau tại Derby, Man United tạo ra kỉ lục buồn sau 48 năm

Thứ Năm, ngày 25/04/2019 - 05:06
5/5 của 1 đánh giá

Thất bại 0-2 trên sân nhà trước Manchester City vào rạng sáng nay (25/4) không chỉ Manchester United tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng mà còn khiến cho Quỷ đỏ tạo ra kỉ lục buồn sau 48 năm.

>> Tham khảo thêm:

Dù đã rất cố gắng chơi phòng ngự phản công song trước sức mạnh của Man City, Man United vẫn chấp nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà Old Trafford. Kết quả ấy khiến cho cơ hội lọt vào top 4 của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer giờ đang trở nên vô cùng mong manh.

Không chỉ thế, trận thua trước đại kình địch cùng thành phố còn tạo ra một dấu mốc chẳng vui vẻ gì với Quỷ đỏ. Theo đó, lần đầu tiên sau 48 năm (Kể từ tháng 8 năm 1971), Man United thất bại trong việc giữ sạch lưới ở 12 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Đây rõ ràng là thông tin chẳng vui vẻ gì với những fan hâm mộ đội bóng này.

Thất bại ở trận derby Manchester không chỉ khiến MU tiếp tục lâm vào khủng hoảng

Điều đó cũng cho thấy điểm yếu cố hữu với Man United vào thời điểm hiện tại để ban lãnh đạo cũng như HLV Solskjaer có những chi tiêu hợp lý trong kì chuyển nhượng mùa hè để mang về các bản hợp đồng chất lượng củng cố hàng thủ Quỷ đỏ.

Ngoài ra, trận thua vào rạng sáng nay trước Man City cũng là thất bại thứ 7/9 trận gần nhất với Man United. Chính điều ấy giờ khiến họ chìm sâu trong khủng hoảng. Với The Citizens, họ trở thành đội bóng có nhiều số trận thắng nhất tại Old Trafford trong khuôn khổ ngoại hạng anh (7 lần).

Mà còn khiến họ trải qua kỉ lục buồn sau 48 năm

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola cũng trở thành chiến lược gia đầu tiên đánh bại Man United tại Old Trafford ở khuôn khổ Premier League 3 năm liên tiếp. Trước đó, chỉ có 2 HLV lão làng là Arsene Wenger cùng Gerard Houlier là những thuyền trưởng có được 3 chiến thắng ở nhà hát của những giấc mơ.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?