Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gục ngã ở Derby Manchester, sao Man United cay đắng thừa nhận một điều

Thứ Năm, ngày 25/04/2019 - 05:21
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau thất bại 0-2 mà đội bóng phải nhận trước Manchester City ngay trên sân nhà vào rạng sáng nay (25/4), tiền đạo Marcus Rashford thừa nhận anh cùng các đồng đội đã không chơi đúng với tinh thần của Manchester United.

>> Tham khảo thêm:

Man United đã có 45 phút đầu tiên tương đối chủ động trong trận derby Manchester. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 12 phút (Từ 54 tới 66), Quỷ đỏ lần lượt để Bernardo Silva rồi Leroy Sane ghi bàn cho Man City, qua đó nhấn chìm Man United ngay tại Old Trafford.

Trận thua ấy khiến cơ hội lọt vào top 4 mùa này với thầy trò Ole Gunnar Solskjaer giờ đang trở nên vô cùng mong manh. Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Rashford cũng thể hiện rõ sự thất vọng với kết quả này khi nhấn mạnh:

Man United thất bại trước Man City trên sân nhà

“Chúng tôi đã không chơi đúng với tinh thần của Manchester United, không chỉ ở trận đấu này mà vài tuần qua. Đây rõ ràng là một kết quả đáng thất vọng với người hâm mộ và đội bóng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cần người hâm mộ luôn sát cánh bên mình. Giờ là lúc toàn đội cần lấy lại tinh thần chiến đấu và sẵn sàng cho những thử thách phía trước”.

Ngoài ra, chân sút người Anh cũng đồng thời khẳng định rằng anh cùng các đồng đội nên bỏ qua tư tưởng chiến đấu vì top 4 trong các cuộc so tài còn lại. Điều duy nhất mà Man United cần làm là chơi vì người hâm mộ.

Đích thân Rashford thừa nhận đội bóng đang không chơi đúng với tinh thần của CLB

“Chúng tôi cần chơi vì sự cổ vũ của các cổ động viên, và muốn làm được điều ấy, chúng tôi phải bỏ qua tất cả những áp lực từ tấm vé Champions League. Mùa giải vẫn còn 3 vòng đấu nữa và toàn đội phải làm tất cả để giành chiến thắng”, Rashford nói thêm.

Sau trận thua trước Man City, Man United sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà ở trận đấu vào ngày 28/4 sắp tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?