Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không được trọng dụng, Moses có thể phải rời Chelsea ngay trong tháng Một

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 09:54
5/5 của 1 đánh giá

Trong tình thế không tìm được chỗ đứng tại Chelsea, Victor Moses đang tìm đến phương án dứt áo ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới đây.

Xem thêm:

Victor Moses, 27 tuổi, hiện đang không tìm được chỗ đứng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Maurizio Sarri và có thể sẽ phải đến thi đấu cho một đội bóng khác vào tháng Một tới. Chelsea hiện đang đưa ra mức giá 12 triệu bảng cho cầu thủ người Nigeria nhưng có vẻ rất ít các đội bóng quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ này.

Moses chỉ mới ra sân vỏn vẹn 6 lần tại mùa giải năm nay

Crystal Palace – đội bóng cũ của Moses – là một trong số ít những CLB muốn mang Moses về, cùng với đó là Fulham. Moses trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Crystal Palace và được đôn lên đội hình chính vào năm 2007 và thi đấu dưới màu áo này đến năm 2010.

Trong tình thế mà có quá nhiều sự lựa chọn ở tuyến tiền vệ cũng như tiền đạo cánh, với những Pedro, Willian hay Hazard thì cơ hội để Moses thường xuyên được đá chính là rất thấp. Lựa chọn duy nhất của anh là tìm một bến đỗ mới hoặc tiếp tục chấp nhận “mài mông” trên băng ghế dự bị.

Moses chuyển tới thi đấu cho Chelsea từ năm 2012. Cầu thủ 27 tuổi được đem đi cho mượn khá nhiều khi đã từng thi đấu cho Liverpool, Stoke City và West Ham. Dưới thời của HLV Antonio Conte, Moses thường xuyên được tin tưởng nhưng anh lại không để lại quá nhiều dấu ấn cá nhân.

Moses chuyển tới Chelsea từ năm 2012

Moses đã cùng Chelsea vô địch UEFA Europa League 2012/13, 2016/17 và FA Cup 2017/18. Vào kỳ chuyển nhượng tới đây, khả năng cao Moses sẽ phải ra đi để Chelsea có thể nâng cấp bộ khung cầu thủ hiện tại và tiếp tục cuộc đua vô địch với và .

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?