Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không chỉ Salah, HLV Klopp còn khen ngợi 2 người trong chiến thắng của Liverpool

Thứ Bảy, ngày 06/04/2019 - 07:37
5/5 của 1 đánh giá

HLV Jurgen Klopp cho rằng màn trình diễn của Henderson và Milner sau khi vào sân đã giúp Liverpool giành lại thế trận để có được 3 điểm trước Southampton.

Tham khảo thêm:

Liverpool tiếp tục thể hiện bản lĩnh của mình khi lội ngược dòng đánh bại Southampton với tỉ số 3-1 ngay trên sân khách. 3 điểm có được ở trận đấu này giúp The Kop tạm thời vượt lên trên Man City trên bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều. Dù cuộc đua vô địch vẫn rất cam go nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra lạc quan.

Henderson đã chơi xuất sắc sau khi vào sân

Sau trận đấu, HLV người Đức cho rằng sự có mặt của những trụ cột như James Milner và Jordan Henderson trong hiệp 2 đã giúp Liverpool thay đổi thế trận để giành lấy 3 điểm trọn vẹn. Chia sẻ với BBC Sport trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Đức nhận xét:

“Tôi biết trận đấu sẽ rất khó khăn, Southampton đã được tổ chức tốt. Nhưng chúng tôi đã có 3 bàn thắng tuyệt vời. Sự có mặt của Milner và Henderson đã mang đến những thay đổi tích cực cho chúng tôi trong hiệp 2″.

“Họ rất năng nổ và đó là điều thực sự quan trọng. Bạn có thể thấy họ thúc đẩy các đồng đội xung quanh tiến lên. Southampton đã phải chịu đựng trong hiệp 2 nhiều hơn. Một trận đấu khó khăn trên sân khách và 3-1 là kết quả hoàn hảo”.

HLV Klopp hạnh phúc với thắng lợi trước Southampton

Không bỏ qua màn tỏa sáng của Mohamed Salah sau 8 trận tịt ngòi, HLV Klopp vui mừng: “Không thể không nhắc tới bàn thắng của Salah. Cậu ấy không thể chuyền bóng khi Firmino không có vị trí thuận lợi. Song hậu vệ đối phương cũng vì thế mà mất tập trung. Salah đã ghi bàn và tạo nên khoảnh khắc tuyệt vời”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?