Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liên tục tỏa sáng, siêu dự bị sắp được Liverpool tưởng thưởng

Thứ Năm, ngày 09/05/2019 - 14:50
5/5 của 1 đánh giá

Phong độ thăng hoa trong các trận đấu vừa qua của Divock Origi không chỉ giúp Liverpool có được những chiến thắng quan trọng mà còn tạo cơ hội lớn cho cầu thủ này gắn bó tương lai lâu dài với The Kop khi ban lãnh đạo Liverpool sắp sửa trao cho anh một bản hợp đồng mới.

>> Tham khảo thêm:

Hiện tại, hợp đồng giữa Origi và Liverpool chỉ còn thời hạn tới cuối tháng 6 này. Trong bối cảnh đó, nếu không sớm gia hạn cùng chân sút người Bỉ, Liverpool hoàn toàn có thể mất trắng tiền đạo 24 tuổi vào tay một CLB khác. Vì thế, sau khi chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của Origi trong các trận đấu gần đây, ban lãnh đạo The Kop sắp tưởng thưởng cho anh một bản hợp đồng lâu dài.

Theo nguồn tin từ xứ sương mù, Liverpool có thể giữ chân Origi trong quãng thời gian 3 năm tới sau khi HLV Jurgen Klopp khẳng định Origi là một nhân tố quan trọng mà ông cần có trên hàng tấn công của đội bóng. Phong độ mà chân sút này thể hiện đang là rất tốt.

Origi sắp được ban lãnh đạo Liverpool gia hạn hợp đồng

Sau khi được tung vào sân để thay thế cho Salah dính chấn thương vào cuối tuần qua, chính Origi là người đã ghi bàn quyết định để giúp Lữ đoàn đỏ đánh bại Newcastle với tỉ số 3-2. Tiếp đà thăng hoa, anh lập thêm cú đúp, góp công lớn vào cuộc ngược dòng thần thánh của Liverpool trước Barcelona tại trận bán kết lượt về Champions League vào ngày hôm qua (8/5).

Mùa giải năm nay, chân sút 24 tuổi mới có 6 pha lập công cho The Kop nhưng đó đều là các bàn thắng tương đối quan trọng. Ngoài những lần nổ súng nói trên, anh còn ghi bàn vào phút bù giờ trong thắng lợi tối thiểu của Lữ đoàn đỏ trước Everton ở trận derby Merseyside.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?