Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không phải Van Dijk, cựu sao Barcelona gây bất ngờ khi chỉ ra trung vệ xuất sắc nhất

Thứ Tư, ngày 27/03/2019 - 08:38
5/5 của 1 đánh giá

Dù đang thi đấu xuất sắc nhưng Virgil Van Dijk vẫn không phải là trung vệ xuất sắc nhất thời điểm hiện tại theo Carles Puyol. Cựu danh thủ 40 tuổi này đã chọn đồng đội cũ Gerard Pique.

Tham khảo thêm:

từng là trụ cột không thể thiếu trong đội hình trong thời kỳ hoàng kim của đội bóng này. Anh từng nhiều lần lọt vào đội hình tiêu biểu của FIFA và cũng được mệnh danh là trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong những năm Barcelona cũng như ĐT Tây Ban Nha thống trị bóng đá Châu Âu.

Puyol là trụ cột trong thời hoàng kim của Barcelona

Nói về trung vệ xuất sắc nhất thời điểm hiện tại, Puyol lại gây bất ngờ khi cho rằng người đồng đội cũ của mình xứng đáng với danh hiệu đó hơn những hay Sergio Ramos. Phát biểu trên Marca trong một sự kiện bóng đá tại Tây Ban Nha, Carles Puyol cho biết:

“Ai là trung vệ xuất sắc nhất thời điểm hiện tại ư? Gerard Pique, không có gì phải nghi ngờ nữa. Chúng tôi có sự khác biệt. Pique là là chìa khóa cho Barcelona trong mọi thứ cậu ấy đóng góp,trong vai trò lãnh đạo. Đó là một cầu thủ phi thường và là một người bạn tuyệt vời”.

Cựu danh thủ 40 tuổi gây bất ngờ khi chọn Pique là trung vệ xuất sắc nhất

“Tôi nghĩ ở thời điểm hiện tại cũng có khá nhiều những trung vệ xuất sắc như Virgil van Dijk của , nhưng để vượt qua được Pique thì tôi chưa thấy ai có đủ khả năng. Cậu ấy là một chốt chặn tuyệt vời”. Puyol nhận định thêm.

Pique đang cùng Barca cố gắng chinh phục cú ăn 3 danh hiệu lớn trong mùa 2018/19. Họ độc chiếm ngôi đầu , lọt vào chung kết cúp Nhà vua và tứ kết .

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?