Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không thể gia hạn, Man United sắp bán Rashford với giá kỷ lục?

Thứ Hai, ngày 22/04/2019 - 15:33
5/5 của 1 đánh giá

Marcus Rashford đang không có được tiếng nói chung với Man United trong việc gia hạn hợp đồng và Quỷ đỏ đang tính bán đứt Rashford với giá 150 triệu bảng.

Tham khảo thêm:

Man United đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn khi họ vừa phải nhận trận thảm bại 0-4 trên sân Everton trong trận đấu đêm qua. Đây là trận thua thứ 6 trong 8 trận đấu gần đây của Quỷ đỏ thành Manchester. Ngoài ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer còn đang đối mặt với cuộc đào thoát của rất nhiều trụ cột, trong đó Marcus Rashford.

Rashford đang không có được tiếng nói chung với Man United

Dù hợp đồng của tiền đạo người Anh với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn 1 năm nhưng cả 2 bên vẫn chưa thể cùng nhau đi đến những tiếng nói chung. Rashford muốn tăng lương lên tới 200.000 bảng/tuần nhưng con số này là quá cao với 1 cầu thủ 21 tuổi và Man United không muốn thay đổi quá nhiều quỹ lương của mình.

Và trong một diễn biến mới nhất, giới thạo tin Anh cho rằng nếu Marcus Rashford không chịu làm mới hợp đồng, Man Utd sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 mùa giải (tới mùa hè 2021) nhằm phục vụ cho kế hoạch bán đứt chân sút người Anh.

Barcelona đang rất thèm muốn Rashford

Nếu kích hoạt thành công, Man United nhiều khả năng sẽ rao bán Rashford với giá trị phá vỡ hợp đồng mới lên tới 150 triệu bảng. Đây là 1 con số khổng lồ với những đội bóng đang theo đuổi anh như Barcelona hay Real Madrid. Đội bóng chủ sân Nou Camp thậm chí còn muốn gán Malcom như 1 phần của hợp đồng chuyển nhượng.

Điều đó có nghĩa rằng một khi thương vụ chuyển nhượng này chính thức xảy ra, Marcus Rashford sẽ là bản hợp đồng đắt giá thứ 3 trong lịch sử chuyển nhượng của làng bóng đá thế giới, chỉ sau Neymar và Kylian Mbappe.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?