Bạn muốn tắt quảng cáo?

Khử trùng sân Thống Nhất trước trận Siêu cúp Quốc gia 2020

Thứ Năm, ngày 27/02/2020 - 18:46
5/5 của 1 đánh giá

SVĐ Thống Nhất sẽ được phun thuốc khử trùng để đề phòng lây lan dịch Covid-19 ở trận Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa CLB Hà Nội và CLB TPHCM.

Ngày 1/3 tới, trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa CLB Hà Nội và CLB TPHCM sẽ diễn ra trên SVĐ Thống Nhất. Trước diễn biến phức tạp của dịch cúm Covid-19, ban tổ chức sân đã lên kế hoạch đảm bảo an toàn cho 2 đội bóng.

Cụ thể, SVĐ Thống nhất, địa điểm tổ chức trận tranh Siêu cúp quốc gia, đã được phun thuốc khử trùng trước cuộc tranh tài giữa CLB TPHCM và CLB Hà Nội sẽ tổ chức trong 2 ngày tới.

SVĐ Thống Nhất được phun thuốc khử trùng trước trận Siêu cúp Quốc gia 2020

Trước cuộc đối đầu sẽ diễn ra lúc 16 giờ 30 ngày 1/3 tới, BTC sân Thống Nhất đã thực hiện các biện pháp phun thuốc khử trùng khán đài, các phòng chức năng. Cùng với đó, máy đo thân nhiệt, găng tay, khẩu trang, nước rửa tay khử trùng cũng được trưng dụng nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối sức khỏe cho tất cả các thành viên tham gia trận đấu.

Được biết để đề phòng dịch bệnh COVID-19, . Riêng giới truyền thông được cấp phép tác nghiệp. Cùng với đó, các biện pháp phòng ngừa nhằm đảo bảm an toàn sức khỏe cũng được BTC siết chặt đối với các thành viên hai đội.

Trận đấu giữa CLB TPHCM và CLB Hà Nội sẽ diễn ra trên sân không khán giả

Tuy nhiên, đại diện BTC, chủ tịch VPF (Công ty cổ phần Bóng đá Việt Nam) – ông Trần Anh Tú bật mí.

BTC sẽ yêu cầu 2 đội cung cấp danh sách họ tên cổ động viên đăng ký để gửi giấy mời theo đúng tên. Các cổ động viên phải tự đi khám (hoặc câu lạc bộ hỗ trợ khám), có giấy xác nhận đảm bảo sức khỏe tốt, đặc biệt không có vấn đề liên quan tới viêm phổi, sốt, viêm họng, cảm cúm…

Hiện tại, CLB TPHCM và CLB Hà Nội đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận Siêu cúp Quốc gia 2020 tới. Trong khi đội bóng mang tên Bác được thi đấu ở AFC Cup và đang gặt hái những kết quả khả quan, nhà ĐKVĐ V-League chỉ có thể đá giao hữu với các CLB khác.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?