Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu diện đồ hiệu dạo phố Hà Lan

Thứ Năm, ngày 27/02/2020 - 16:33
5/5 của 1 đánh giá

Kể từ khi sang Hà Lan thi đấu, Văn Hậu đã lột xác thực sự với gu thời trang cực ổn. Hậu vệ sinh năm 1999 sở hữu thân hình cùng chiều cao khủng nên luôn thu hút được nhiều sự chú ý.

Chưa được ra sân phút nào ở giải vô địch Hà Lan nhưng Văn Hậu thường xuyên được đăng ký trong danh sách của CLB Heerenveen tại giải vô địch quốc gia.

Hậu vệ số 1 của đã có những trận đấu ấn tượng trong màu áo đội trẻ. Được bố trí chơi trung vệ không phải vị trí sở trường nhưng hậu vệ sinh năm 1999 vẫn thể hiện khá tốt ở vị trí mới và nhận được sự tin tưởng từ ban huấn luyện và các đồng đội.

Văn Hậu đang trải qua những ngày tháng tốt đẹp. Anh không chỉ hòa nhập tốt trên sân cỏ mà ở cuộc sống thường ngày cũng tỏ ra rất vui vẻ. Điều này có thể dễ thấy qua những hoạt động hậu vệ sinh năm 1999 thường xuyên cập nhật trên mạng xã hội.

Trong một động thái mới nhất trên trang cá nhân, cựu cầu thủ CLB Hà Nội gây xôn xao với việc diện nguyên “cây” đồ hiệu. Hậu vệ sinh năm 1999 đã thể hiện gu thời trang cực ổn của mình với chiếc áo hoodie màu đỏ cùng giày Gucci Stripe Leather Ace Sneakers. Dù bộ đồ đơn giản nhưng Văn Hậu vẫn nổi bật giữa phố.

Văn Hậu nổi bật giữa đường phố Hà Lan

Các fan cũng xuýt xoa khi biết về mức giá của bộ đồ Văn Hậu đang mặc. Mẫu áo hoodie in logo dọc của nhà thiết kế Italy có giá khoảng 1.300 USD và đôi giày Văn Hậu mang cũng không dưới mức 540 USD.

Sở hữu thân hình cùng chiều cao lý tưởng, của Heerenveen nổi bần bật giữa phố Hà Lan. Chiếc áo đỏ mộng mơ của Văn Hậu đã khiến cho con đường, dòng sông của Heerenveen trở nên lãng mạn hơn.

Hậu vệ sinh năm 1999 luôn nổi bật với gu thời trang cực ổn

Các fan cũng yên tâm hơn phần nào khi thấy được sự vui vẻ của Văn Hậu khi thi đấu tại Hà Lan, một đất nước xa xôi.

Không chỉ đá bóng giỏi, Văn Hậu đang ngày càng được các fans nữ yêu mến nhờ phong cách thời trang ổn định, nam tính. Chàng hậu vệ Thái Bình luôn xuất hiện chỉn chu cùng những món đồ hợp với sở thích, thể hiện sự trẻ trung đúng lứa tuổi của mình và để tạo điểm nhấn.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?