Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kỉ niệm 20 năm hợp tác, Nike ra áo đấu “cực độc” của Barcelona

Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 14:19
5/5 của 1 đánh giá

Hãng thể thao Nike vừa cho ra mắt bộ áo đấu cực kỳ lạ mắt của Barcelona nhân kỉ niệm 20 năm hợp tác giữa họ và đội bóng xứ Catalan. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa quá khứ với hiện tại.

>> Tham khảo thêm:

Năm nay là vừa tròn 20 năm Nike và Barcelona hợp tác với nhau trong việc hãng thể thao của Mỹ làm nhà tài trợ áo đấu cho đội bóng xứ Catalan. Và để lưu lại dấu mốc đáng nhớ này, Nike vừa cho ra mắt mẫu trang phục cực độc của Blaugrana.

Theo đó, hình ảnh chiếc áo đấu là sự kết hợp giữa quá khứ và hiện tại, khi pha trộn trang phục ở mùa giải 1997/98 với 2017/18. Vẫn là những gam màu chủ đạo như: đỏ, xanh đậm và xanh dương. Tuy nhiên, sự khác biệt ở đây là xuất hiện thêm rất nhiều ô trống và dòng kẻ ở giữa thân người. Đó chính là yếu tố kết hợp giữa 2 màu áo trong 2 thập kỷ vừa qua.

Áo đấu cực độc mà Nike dành tặng cho Barcelona

Chắc chắn, với những cổ động viên Barcelona, họ sẽ không thể bỏ qua được thiết kế đặc sắc này bởi lẽ, đây không chỉ thể hiện mối quan hệ gắn bó giữa hãng thể thao Nike và Blaugrana mà mẫu áo đấu mới được “trình làng” trên mạng xã hội này là kiểu cách có một không hai khi, đặc biệt với những ai muốn sở hữu nó.

Với đội bóng xứ Catalan, đây không phải là mẫu trang phục mà họ có thể dùng để thi đấu, tuy nhiên, ở một trận giao hữu hay dịp gì đặc biệt, đoàn quân của HLV Ernesto Valverde hoàn toàn có thể sử dụng chiếc áo này.

Nhân kỉ niệm 20 năm hợp tác

Hiện tại, đội bóng xứ Catalan đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 24 điểm sau 12 vòng. Tuy nhiên, khoảng cách mà họ tạo ra với đội bóng xếp thứ 6 là Real Madrid chỉ là 4 điểm.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?