Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiatisak chơi lớn, HAGL sắp có ngoại binh Brasil và Hàn Quốc?

Thứ Sáu, ngày 18/12/2020 - 11:54
3.2/5 của 21 đánh giá
Tân HLV Kiatisak cho thấy tham vọng của ông tại HAGL khi theo một số nguồn tin, đội bóng phố Núi sẽ có các ngoại binh người Brasil và Hàn Quốc ở mùa giải 2021.

Hôm qua 17/12, HLV Kiatisak cùng trợ lý thể lực Bundit Thiabthong đã lên đường sang Việt Nam để chính thức tiếp nhận chiếc ghế nóng tại HAGL. Dự kiến, sau khi quá cảnh ở Hong Kong vì không có đường bay thẳng từ Thái Lan sang Việt Nam, HLV Kiatisak sẽ có mặt ở TP.HCM vào tối này 18/12.

Ngoài gia đình, bạn bè thân thiết, rất đông người hâm mộ đã xuất hiện tại sân bay ở Bangkok để tiễn cựu danh thủ của bóng đá Thái Lan. Đây là lần tái hợp đầy ý nghĩa của HLV Kiatisak với HAGL cũng như bóng đá Việt Nam, do đó, ông đặt rất nhiều tâm huyết cho chuyến hành trình này.

Rất đông NHM tiễn HLV Kiatisak ở sân bay

Bên cạnh những vấn đề về mặt chuyên môn, HLV Kiatisak vẫn đang tìm kiếm những cầu thủ chất lượng nhằm tăng cường sức mạnh cho HAGL ở mùa giải 2021. Thủ môn của ĐTQG Thái Lan, Kawin Thamsatchanan là một trong những cái tên được cho là sẽ cập bến sân Pleiku ở mùa giải tới, song đích thân HLV Kiatisak đã phủ nhận thông tin này.

Tham dự chương trình truyền hình Mouse Prasabee Bangpakong mới đây, chiến lược gia 47 tuổi khẳng định, HAGL đang sở hữu những thủ môn giỏi và từng khoác áo ĐTQG nên không cần bổ sung thêm thủ môn mới. Ngoài Bửu Ngọc, HAGL vừa chiêu mộ thành công Huỳnh Tuấn Linh ở kỳ chuyển nhượng trước thềm mùa giải.

Một số nguồn tin khẳng định, HLV Kiatisal có vẻ sẽ chơi lớn khi mang về một tiền đạo người Brasil và một trung vệ người Hàn Quốc. Cầu thủ còn lại chưa được xác định nhưng cả 3 ngoại binh mà HAGL nhắm tới đều chơi bóng ở K-league trong mùa giải vừa qua.

HAGL sẽ không chiêu mộ thêm thủ môn vì đã có Tuấn Linh

Đây mới thực sự là những vị trí HAGL cần tăng cường, sau khi đội bóng phố Núi nói lời chia tay với Chevaughn Walsh, Kelly Kester và có thể sắp tới là cả Damir Memovic. Cả 3 ngoại binh này đều không đáp ứng được yêu cầu và "Zico Thái" buộc phải làm mới hoàn toàn. 

Vừa qua, HLV Kiatisuk được bầu Đức giao toàn quyền trong việc xây dựng đội hình và mua sắm cầu thủ, do đó, HAGL chắc chắn sẽ có một diện mạo mới đáng xem ở V-league 2021.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?