Bạn muốn tắt quảng cáo?

ẢNH: Kiatisuk chia tay vợ con tại sân bay, bắt đầu sang Việt Nam

Thứ Năm, ngày 17/12/2020 - 18:49
2.6/5 của 8 đánh giá
Sau một thời gian dẫn dắt HAGL thông qua các cộng sự, HLV Kiatisuk đã chia tay người thân tại sân bay để bắt đầu chuyến bay tới Việt Nam, chính thức hội quân cùng đội bóng phố núi.

Theo kế hoạch di chuyển, Kiatisak sẽ lên chuyến bay mang số hiệu CX654 khởi hành từ sân bay Suvarnabhumi đi Hong Kong (Trung Quốc) lúc 15h05. Chuyến bay chở ông và trợ lý Bundit Thiabthong hạ cánh lúc 18h55 (giờ Hà Nội).

Siam Sport dẫn lời Kiatisak nói trước khi rời Thái Lan: "Trước mùa giải mới, tôi phải điều chỉnh chuyên môn của HAGL trên cương vị một HLV trưởng để đội có trạng thái tốt nhất khi mùa giải bắt đầu. Do đó, tôi phải đi ngay từ bây giờ".

Kiatisak và gia đình đã có mặt ở sân bay từ lúc 12h để làm thủ tục xuất cảnh. Nhiều người hâm mộ và phóng viên đã có mặt để tiễn ông.

Kiatisuk và gia đình tại sân bay Suvarnabhumi

Chiến lược gia người Thái Lan dặn dò 3 cô con gái xinh đẹp trước giờ lên đường sang Việt Nam

Một số fan tiễn Kiatisak. Họ mang theo những chiếc khăn có dòng chữ HAGL được viết bằng tiếng Việt và chúc cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan sẽ thành công ở V.League.

Gia đình, bạn bè và người thân có mặt ở sân bay tiễn Kiatisak. Đi cùng Kiatisak có chuyên gia vật lý trị liệu Bundit Thiabthong. Chiến lược gia sinh năm 1973 sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất chiều 18/12. Ông sẽ cách ly tại một khách sạn ở TP.HCM trong 14 ngày theo quy định.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, không phóng viên nào theo chân cựu HLV tuyển Thái Lan sang Việt Nam. Dẫu vậy, với tầm ảnh hưởng của mình, Kiatisak sẽ khiến báo chí Thái Lan theo dõi V.League như cách người Việt Nam theo dõi Thai League vì tại giải đấu này có sự xuất hiện của thủ môn Đặng Văn Lâm, và trước đây là tiền vệ Lương Xuân Trường.

Hiện tại, HAGL đang tích cực bổ sung thêm các tân binh cho mùa bóng 2021. Đội bóng phố núi đang tìm kiếm các ngoại binh giỏi để Kiatisak lựa chọn. Mùa bóng 2021 hứa hẹn sẽ mang đến sức hút rất lớn dành cho CLB HAGL. Đội bóng của bầu Đức vốn được yêu mến và được khán giả quan tâm nhất Việt Nam trong nhiều năm qua, bây giờ sức hút càng lớn khi có Kiatisak dẫn dắt.

Bảo Trâm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?