Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiatisak chia sẻ thật tâm về HAGL trước ngày sang Việt Nam

Thứ Năm, ngày 17/12/2020 - 10:44
3.3/5 của 6 đánh giá
Trước ngày khởi hành từ Thái Lan sang Việt Nam để chính thức tiếp nhận chiếc ghế nóng tại CLB HAGL, tân HLV trưởng Kiatisak đã có những chia sẻ thật tâm.

Theo kế hoạch, vào hôm na 17/12, tân HLV trưởng của HAGL, Kiatisak sẽ lên đường sang Việt Nam để chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng tại đội bóng phố Núi. Do tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn phức tạp, hiện tại không có chuyến bay thẳng từ Thái Lan sang Việt Nam.

Do đó, HLV Kiatisak sẽ phải đi máy bay của hãng Cathay Pacific từ sân bay quốc tế Shuvanabhumi ở Bangkok, cất cánh lúc 15 giờ ngày 17/12 qua Hong Kong rồi mới đáp xuống TP.HCM. Cựu danh thủ của bóng đá Thái Lan sẽ cách ly theo quy định 14 ngày tại TP.HCM.

Đến ngày 30/12, Kiatisak rời nơi cách ly và bay tới Peliku để có màn ra mắt đội bóng. Vì V-league mùa giải 2021 sẽ khởi tranh vào ngày 16/1 nên quỹ thời gian của HLV Kiatisak là rất hạn hẹp. Đây là lý do chính khiến chiến lược gia này phải vội vã bay sang Việt Nam.

HLV Kiatisak sắp có mặt tại Việt Nam

Trước ngày lên đường, HLV Kiatisak đã có những chia sẻ thật tâm về HAGL với báo giới Thái Lan. "Trước mùa giải mới, tôi phải điều chỉnh chuyên môn của HAGL trên cương vị một HLV trưởng để đội có trạng thái tốt nhất khi mùa giải bắt đầu. Do đó, tôi phải đi ngay từ bây giờ", tờ Siam Sports trích dẫn phát biểu của HLV Kiatisak.

Tờ báo này cũng tiế lộ lý do "Zico Thái" đặc biệt dành tâm huyết cho HAGL ở thời điểm hiện tại. "Kiatisak muốn cùng HAGL chính phục giải đấu trong nước. Anh ấy đã trở lại với công tác huấn luyện bóng đá đỉnh cao sau khoảng 3 năm xa cách.

Đây cũng là lần thứ 3 Kiatisak đến nắm quyền tại HAGL thi đấu ở V-league. Với một đội bóng và một môi trường bóng đá quen thuộc, Kiatisak được kỳ vọng sẽ gặt hái những thành công".

HAGL nhận nhiều kỳ vọng dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak

HAGL sẽ tham dự giải đấu giao hữu tại Bình Dương trước khi bước vào mùa giải mới. Giải đấu này có sự góp mặt của 6 đội, bao gồm: SHB Đà Nẵng, Quảng Ninh, DNH Nam Định, Khánh Hoà, HAGL và đội chủ nhà Becamex Bình Dương.

6 đội bóng sẽ chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn và chọn ra 2 đội nhất nhì của mỗi bảng để vào bán kết. 2 đội bị loại sẽ tranh hạng 5. Dự kiến, Kiatisak sẽ bắt đầu cầm quân từ nửa sau của giải đấu, từ ngày 1/1 đến ngày 5/1/2021.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?