Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiatisak bất ngờ “hiến kế” giúp Thái Lan tranh vé đi tiếp với ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 17/05/2021 - 09:15
2.9/5 của 853 đánh giá
Trong buổi chia sẻ với truyền thông xứ chùa Vàng mới đây, HLV Kiatisak đã bất ngờ “hiến kế” giúp Thái Lan tranh vé đi tiếp với ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ tái khởi tranh vào tháng 6 tới, sau hơn 1 năm tạm dừng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tại bảng G, ĐT Việt Nam, Malaysia, Thái Lan và UAE đang cạnh tranh 2 suất đi tiếp vào vòng loại cuối cùng, còn Indonesia đã chắc chắn bị loại.

Trong buổi chia sẻ với truyền thông xứ chùa Vàng mới đây, HLV Kiatisak Senamuang bất ngờ “hiến kế” giúp Thái Lan tranh vé đi tiếp với ĐT Việt Nam. Thuyền trưởng của HAGL cũng tự tin vào một tấm vé đi tiếp dành cho đội tuyển quê hương.

"Cầu thủ Thái Lan vốn không quen với điều kiện thời tiết ở UAE. Ở đó, thời tiết nóng nực, khô, với độ ẩm không cao. Về vấn đề thức ăn, đội tuyển có thể thích nghi được nếu có đầu bếp người Thái Lan đi cùng.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Kiatisak tin Thái Lan sẽ đi tiếp ở VL World Cup 

Khi tôi dẫn dắt ĐT Thái Lan, chúng tôi chỉ có 2-3 ngày chuẩn bị cho trận đấu. Nhưng lần này, đội tuyển có thời gian chuẩn bị khá dài khi sang UAE vào ngày 21/5. Nó giúp các cầu thủ chuẩn bị tốt hơn. Với quãng thời gian dài như vậy, các cầu thủ có thể thích nghi với thời tiết ở UAE. 10 ngày là khoảng thời gian chuẩn bị đủ tốt để các cầu thủ bước vào trận đấu đầu tiên".

Hiện tại, Thái Lan đang tạm xếp thứ 3 bảng G với 8 điểm, kém đội đầu bảng là ĐT Việt Nam 3 điểm. Ở 3 trận còn lại, Voi chiến sẽ lần lượt chạm trán Indonesia (3/6), UAE (7/6) và Malaysia (15/6). 

"Trận đấu với UAE sẽ là trận chiến quyết định số phận của đội tuyển Thái Lan. Ở trận đấu lượt đi, đội tuyển Thái Lan đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 ở sân Thammasat. Điều đó giúp cho toàn đội Thái Lan tự tin hơn vào khả năng chiến thắng trong trận lượt về.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Thái Lan cạnh tranh suất đi tiếp với ĐT Việt Nam

Vì vậy, chúng ta có thể tin tưởng vào bản lĩnh của họ. Tôi tin rằng đội tuyển Thái Lan có thể giải quyết tốt các đối thủ UAE, Indonesia hay Malaysia, để giành quyền đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022", HLV Kiatisak nhận định.

Vào ngày 19/5 tới, Thái Lan sẽ lên đường bay tới UAE để bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

→ Xem thêm: Tỷ lệ kèo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?