Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiatisak gửi lời “nhắn” thân mật tới HLV Park Hang Seo

Thứ Bảy, ngày 10/04/2021 - 11:34
3.8/5 của 2 đánh giá
Sau khi HLV Park Hang Seo có mặt trên sân Hòa Xuân và xuống tận nơi chúc mừng chiến thắng mà HAGL có được trước SHB Đà Nẵng tại vòng 8 V.League, mới đây, Kiatisak đã gửi lời nhắn thân mật tới vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Ở trận đấu tại vòng 8 V.League, đã xuất sắc đánh bại SHB Đà Nẵng với tỉ số 2-0 ngay trên sân khách để tiếp tục dẫn đầu V.League 2021. Đáng chú ý, ngay sau khi màn so tài nói trên kết thúc, HLV Park Hang Seo đã xuống tận sân để bắt tay và gửi lời chúc mừng với thầy trò Kiatisak.

"Chúc mừng, chúc mừng nhé, hay lắm", HLV Park chia vui cùng HLV Kiatisak. Đáp lại lời chúc của chiến lược gia người Hàn Quốc là câu "Cám ơn" theo tiếng Thái của Zico. Khoảnh khắc thân mật từ 2 HLV khiến các fan hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kiatisak đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng thầy Park tại sân bay trước khi cùng các học trò ở HAGL lên máy bay trở về phố Núi. Ngoài tấm hình nói trên, vị chiến lược gia người Thái Lan không quên đính kèm lời nhắn thân mật gửi tới thầy Park khi cho biết:

“Rất hân hạnh được chào đón ngài đến sân Pleiku bất cứ khi nào”.

Thầy Park xuống sân chúc mừng HAGL chiến thắng trước Đà Nẵng 

Thông điệp mà Kiatisak truyền đi rõ ràng là lời mời gọi với HLV Park Hang Seo đồng thời cho thấy mối quan hệ thân mật giữa 2 người. Chắc chắn, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc sẽ tới Pleiku trong một ngày không xa để có thể gặp gỡ thầy trò Kiatisak thêm một lần nữa.

Hiện tại, HAGL đang có phong độ vô cùng ấn tượng dưới bàn tay vị thuyền trưởng người Thái Lan. Ngoài việc dẫn đầu V.League, các cầu thủ trụ cột của ĐTQG như Văn Toàn, , Xuân Trường hay Văn Thanh đều thi đấu vô cùng ổn định.

Kiatisak cũng đã gửi lời mời thân mật tới thầy Park 

Đó chắc chắn là những tín hiệu đáng mừng với HLV Park Hang Seo. Chỉ còn hơn 2 tháng nữa, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ khởi tranh vì thế, vị chiến lược gia người Hàn Quốc rất cần các cầu thủ đạt phong độ ổn định để giúp đội bóng có được các kết quả tốt.

Video highlight SHB Đà Nẵng vs HAGL - vòng 8 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?