Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiatisak hài lòng khi Xuân Trường “bắt chết” Lee Nguyễn

Chủ Nhật, ngày 28/03/2021 - 20:17
2.6/5 của 129 đánh giá
HLV Kiatisak Senamuang tỏ ra hài lòng khi đội trưởng Xuân Trường có thể “bắt chết” Lee Nguyễn trong trận đấu giữa HAGL và TP.HCM ở vòng 6 V.League diễn ra vào chiều nay 28/3.

“Tôi giao Xuân Trường kèm Lee Nguyễn vì cậu ấy có kỹ thuật tốt và lỳ, theo sát Lee từ đầu. Trường trẻ hơn, khoẻ hơn Lee Nguyễn và hoàn thành nhiệm vụ. Ngày xưa thì khó khăn đấy”, Kiatisak cười hạnh phúc sau chiến thắng 3-0 của HAGL trước TP.HCM.

“Lee Nguyễn là mấu chốt của đội bạn. Chúng tôi yêu cầu các cầu thủ phải tập trung kiềm toả Lee Nguyễn. Thật may là Lee Nguyễn bỏ lỡ cơ hội cuối hiệp 1 và việc cậu ấy phải rời sân sớm là thuận lợi với HAGL”. 

Lee Nguyễn không phải chơi không tốt. Nhưng sự hiệu quả mà anh thể hiện trước việc bị Xuân Trường đeo bám đã khiến anh chơi không như kỳ vọng. Đến nửa sau hiệp 2, Lee Nguyễn buộc phải rời sân vì chấn thương.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Xuân Trường phong tỏa thành công Lee Nguyễn

Kiatisak bình luận về trận thắng với tỷ số 3-0 thứ 2 liên tiếp của HAGL: “Hiệp 1, chúng tôi muốn tận dụng chiều cao để không chiến. Sau đó khi ấy Đại Dương hạn chế di chuyển, tôi thay Công Phượng vào. HAGL chơi không thật tốt cho tới lúc Công Phượng ghi bàn. Khi sự tự tin tăng lên thì chúng tôi cũng may mắn vì suýt bị thủng lưới. Trong giờ nghỉ, tôi nói với cầu thủ là mật độ thi đấu dày thế này thì ai cũng mệt thôi. TP.HCM mệt lắm rồi”.

Liên tiếp giành những chiến thắng trước các đối thủ mạnh tại V.League, HAGL đang đứng đầu bảng xếp hạng một cách vững vàng. Kiatisak chia sẻ: “Hai trận thắng vừa rồi, mỗi trận đấu có tính chất khác nhau, giúp HAGL tự tin lên nhiều. Thi đấu sân nhà không đơn giản vì sức ép lớn từ khán giả”.

Công Phượng tiếp tục tỏa sáng

Kiatisak có thêm niềm vui riêng. Đó là Công Phượng đã ghi bàn trong 2 trận đấu liên tiếp sau 4 trận tịt ngòi. Điều đáng nói, Công Phượng đều ghi bàn rất nhanh sau khi được đưa vào sân thi đấu. Kiatisak nói: “Công Phượng không cảm thấy áp lực gì đấu. Cậu ấy không nhất thiết cứ phải ghi bàn. Vì tôi không tạo áp lực gì với cậu ấy. Đó là cách giải toả áp lực cho Công Phượng”.

Vào ngày 2/4 tới đây, HAGL sẽ làm khách trên sân của Hải Phòng. Đây cũng là nơi thử thách cho những đôi chân kỹ thuật của HAGL, khi Hải Phòng luôn chơi rất quyết tâm và máu lửa.  

Video highlights HAGL - TP.HCM V.League vòng 6:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?