Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Kiatisak “lấy lòng” bầu Đức bằng tuyệt chiêu đặc biệt

Thứ Hai, ngày 08/02/2021 - 10:33
5/5 của 1 đánh giá
Nhân dịp Tết đến xuân về, HLV Kiatisak Senamuang đã tranh thủ “lấy lòng” bầu Đức bằng tuyệt chiêu cực kì đặc biệt, khiến ông chủ của HAGL phải tấm tắc khen ngợi.

Với ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, Kiatisak đã quyết định không trở về Thái Lan mà đón Tết ở đại bản doanh của HAGL. Dù vậy, thuyền trưởng của HAGL sẽ không quá cô đơn khi trợ lý đồng hương người Thái Lan Thiabthong, trợ lý người Hàn Quốc Kim Tae-min và các ngoại binh như Memovic, Kim Dong Su, Brandao cũng sẽ ăn Tết cùng.

Dịp tết này, Kiatisak được đi ăn tất niên “mệt nghỉ” bởi hầu như mỗi ngày ông đều có “độ” tất niên từ nhà Phó giám đốc HAGL Trần Văn Minh đến nhà trợ lý Dương Minh Ninh. Đặc biệt, danh thủ người Thái Lan còn được ăn tất niên tại nhà bầu Đức đến 2 lần, lần đầu cùng toàn đội và lần này là cùng ban huấn luyện.

Kiatisak trổ tài nấu ăn tại nhà bầu Đức

Ở lần thứ 2 ghé thăm nhà bầu Đức, Kiatisak đã trổ tài nấu ăn khiến chủ tịch của đội bóng phố Núi phải tấm tắc khen ngợi. Kiatisak nấu 2 món “tủ” đều là đặc sản của ẩm thực Thái Lan là Xôm Tầm (gỏi đu đủ) và Tom yum Kung (canh tôm chua cay). Không chỉ có tay nghề giỏi, những món ăn mà Kiatisak nấu còn nhận được đánh giá rất tốt từ các vị thực khách.

Rõ ràng, Kiatisak là một người đàn ông rất đa tài. Ông không chỉ giỏi bóng đá, ca hát mà giờ đây, tất cả còn khám phá thêm về tài nấu nướng tuyệt đỉnh của "Zico Thái".

Kiatisak vào bếp nấu ăn

trong buổi tất niên tại nhà bầu Đức

Song song với việc đón Tết nguyên đán tại Việt Nam, Kiatisak còn thường xuyên gọi điện về nhà để thăm hỏi và động viên gia đình. Cô con gái của Kiatisak mới bị bệnh và vì ở xa, ông chỉ có thể nhìn mặt vợ con thông qua những buổi video call. Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ hay tin cô công chúa của Kiatisak bị bệnh cũng gửi những lời cầu chúc tốt lành đến cô cùng gia đình.

Đầu xuân năm mới, Kiatisak cũng thổ lộ mong ước: "Tôi muốn đóng góp để HA Gia Lai vô địch V.League một lần nữa. Tôi cũng muốn thử khả năng làm HLV của mình tại Việt Nam thêm lần nữa". 

Kiatisak tái hợp HAGL theo tiếng gọi của bầu Đức

Theo kế hoạch, HAGL sẽ trở lại tập trung vào sau ngày mùng 4 Tết (15/2). Hiện tại, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, vẫn chưa thể xác định về thời gian cụ thể giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam, V.League khi nào mới trở lại.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?