Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lee Nguyễn làm ấm lòng NHM Việt Nam với hình ảnh mới nhất

Thứ Bảy, ngày 06/02/2021 - 08:50
4.4/5 của 6 đánh giá
Ngôi sao Việt kiều đang thi đấu cho CLB TP.HCM, Lee Nguyễn đã làm ấm lòng người hâm mộ Việt Nam bằng hình ảnh mới nhất đậm chất quê hương của mình.

Lee Nguyễn đã trở lại thi đấu ở V.League sau 10 năm chơi bóng ở nước ngoài. Việc ngôi sao Việt kiều quyết định trở về khoác áo CLB TP.HCM thu hút sự quan tâm rất lớn của truyền thông cũng như người hâm mộ. Lee Nguyễn cũng đã có trận ra mắt khá thành công và để lại những dấu ấn nhất định.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Lee Nguyễn sẽ phải ở lại Việt Nam ăn Tết, giống như HLV Alexandre Polking và các ngoại binh khác của TP.HCM. Gia đình của Lee Nguyễn vẫn đang ở Mỹ, song quê nội của tiền vệ 34 tuổi là Bến Tre. Anh cũng có tên tiếng Việt là Nguyễn Thế Anh.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

 

Lee Nguyễn sẽ đón Tết ở Việt Nam

Từng có thời gian thi đấu cho HAGL và Becamex Bình Dương, Lee Nguyễn cũng đã đón Tết cổ truyền ở Việt Nam. Dù vậy, đây là lần đầu tiên anh trải qua Tết nguyên đán tại Pleiku. Để đánh dấu kỉ niệm này, Lee Nguyễn đã khoác lên mình bộ áo dài truyền thống của người Việt Nam.

Khác xa với hình ảnh quần đùi áo số trên sân bóng hay những bộ vest bảnh bao, hình ảnh Lee Nguyễn mặc áo dài vẫn tạo nên sức hút riêng. Sau bao năm xa quê hương, Lee Nguyễn vẫn luôn nhớ về cội nguồn và hoà nhập với những phong tục truyền thống của dân tộc.

"Tôi vẫn hay gọi về cho ba ở Dallas và thỉnh thoảng ba cũng có nhắc tôi là sắp đến Tết Việt Nam rồi đó. Nếu như lúc trước tôi sẽ không để ý nhưng sau gần 3 năm ở Việt Nam, tôi hiểu Tết có ý nghĩa như thế nào với cha tôi cũng như người Việt", Lee Nguyễn từng chia sẻ về ngày Tết cổ truyền dân tộc.

Lee Nguyễn diện áo dài xuống phố

Ngoài ra, tận dụng kì nghỉ này, Lee Nguyễn sẽ tự thưởng cho mình chuyến nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Trong khi đó, HLV Mano Polking sẽ đón cái Tết đầu tiên ở Việt Nam tại bãi biển Phú Quốc. Với người nước ngoài như ông Polking, việc nghỉ Tết đồng nghĩa sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi và lấy lại năng lượng cho quãng thời gian vùi đầu vào công việc sắp tới. 

Dự kiến, TP.HCM sẽ hội quân vào ngày 15/2 (tức mùng 4 Tết) để chuẩn bị cho những vòng đấu tiếp theo tại V.League 2021.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?