Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng “mất tích” trong ảnh tập thể của HAGL giữa tin đồn tới Cerezo Osaka

Thứ Bảy, ngày 06/02/2021 - 12:09
3.1/5 của 10 đánh giá
Trong tấm hình tập thể mà CLB HAGL đăng tải lên fanpage của đội bóng, người hâm mộ bất chợt nhận ra không có sự góp mặt của Công Phượng. Những tin đồn về tương lai của anh trong những ngày qua càng khiến NHM tò mò.

Trong những ngày qua, một vài trang tin tại Thái Lan đưa tin Cerezo Osaka muốn chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL. Nếu đúng theo những gì mà truyền thông xứ Chùa Vàng đồn đoán, Công Phượng sẽ trở thành đồng đội của thủ thành Đặng Văn Lâm tại CLB đang chơi tại J.League 1.

Mới đây, CLB HAGL đã đăng ảnh chụp tập thể lên fanpage của đội. Ngay lập tức, người hâm mộ nhận thấy điểm bất thường khi không có Công Phượng. Việc xuất hiện những tin đồn về tương lai của anh trong những ngày qua càng khiến NHM tò mò.

Công Phượng “mất tích” trong ảnh chụp tập thể của HAGL

Theo tìm hiểu, trong ngày HAGL chụp hình tập thể cùng ngày quay video giới thiệu mẫu áo đấu mới, Công Phượng phải xin vắng do có việc riêng. Đây cũng chính là lý do khiến anh không có mặt trong tấm ảnh tập thể của HAGL. Đội bóng phố Núi đã nhanh trí đăng một vài hình đơn của Công Phượng để ghép vào video giới thiệu mẫu áo đấu của HAGL.

Ngay sau khi xuất hiện tin đồn Công Phượng sẽ sang Cerezo Osaka. Lãnh đạo HAGL phủ nhận thông tin này. Đến thời điểm này, chưa có lời đề nghị nào từ phía CLB Nhật Bản với Công Phượng.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Hiện tại Công Phượng đã trở về TP.HCM để đón Tết cùng bà xã Viên Minh. Anh đã cùng vợ mua một căn chung cư từ khi chuyển về thi đấu cho CLB TP.HCM. Tại đây, tiền đạo sinh năm 1995 cũng tranh thủ gặp gỡ những người bạn thân, trong đó có đồng đội cũ Diakite vốn vừa bị CLB TP.HCM loại khỏi danh sách giai đoạn 1 V-League 2021.

Công Phượng được CLB HAGL ưu ái ghép riêng hình vào video giới thiệu mẫu áo

Theo kế hoạch, các cầu thủ HAGL hội quân vào ngày 15/2 (mùng 4 Tết). Dựa vào tình hình dịch Covid-19 ở Pleiku và các tỉnh khác, lãnh đạo đội có thể sẽ cho cầu thủ hội quân muộn hơn.

Được biết trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, bầu Đức đã quyết định tạm thời đóng cử học viện HAGL-JMG. HLV Kiatisak và đội ngũ ban huấn luyện cũng chuyển chỗ ở từ Trung tâm Thể thao Hàm Rồng (Học viện HAGL-JMG) về khách sạn HAGL trên đường Phù Đổng (Pleiku). Ba ngoại binh của CLB cũng dọn về đây lưu trú trong dịp nghỉ Tết.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?