Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiatisak tin cả Đông Nam Á muốn Công Phượng ghi bàn

Chủ Nhật, ngày 14/03/2021 - 22:06
3.2/5 của 37 đánh giá
Sau chiến thắng của HAGL trước Bình Định, HLV Kiatisak cho biết Công Phượng đang gặp sức ép lớn, nhưng ông muốn học trò chơi đúng ý đồ của mình hơn là lo ghi bàn.

vừa có chiến thắng thứ hai liên tiếp trên sân nhà Pleiku tại V.League 2021. Tiếp đón tân binh Topenland Bình Định, CLB được đầu tư mạnh và gây ấn tượng ở hai vòng đấu đầu tiên, HAGL đã chơi tốt, ghi 2 bàn do công của Nguyễn Văn Toàn và Washington Brandao để thắng chung cuộc 2-1.

Ở trận đấu này, được HLV Kiatisak sắp xếp đá ở vai trò tiền vệ tổ chức. Cầu thủ sinh năm 1995 có một kiến tạo cho Văn Toàn lập công. HLV Kiatisak hài lòng với màn thể hiện Công Phượng.

Công Phượng có một kiến tạo ở trận gặp Bình Định

Ông hiểu Công Phượng đang gặp sức ép lớn từ khán giả: "Khán giả Việt Nam, khán giả Thái Lan và cả Đông Nam Á muốn Công Phượng phải ghi bàn thắng. Tôi từng là tiền đạo, chịu áp lực nên tôi hiểu. Tôi muốn Công Phượng thoải mái chơi bóng ở vị trí tổ chức lối chơi.

Tôi muốn để Văn Toàn đá tiền đạo vì cậu ấy nhanh và sẽ tạo được lợi thế, còn Công Phượng chơi giống một tiền vệ tổ chức. Đôi khi, cậu ấy sẽ chơi như tiền đạo lùi", Kiatisak phân tích.

Theo HLV Kiatisak, HAGL mới đá khoảng 70% yêu cầu của ông. Ông cũng thừa nhận thể lực của các cầu thủ chưa ở trạng thái sung mãn nhất sau kỳ nghỉ dài. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Thái Lan tin rằng tương đối dày đặc sắp tới sẽ giúp các cầu thủ nhanh chóng tôi luyện thể lực.

"Thế trận ở hiệp 2 có thay đổi. Chúng tôi muốn giữ tỷ số và phải lùi sâu. Sau đó, CLB Bình Định có bàn gỡ và gây nhiều áp lực. Tôi cũng muốn cảm ơn Bình Định đã tấn công tốt để HAGL học phòng ngự, chịu áp lực để hoàn thiện hơn. Chúng tôi hiểu cảm giác của nhau, chia sẻ với nhau để cùng học hỏi", Kiatisak nhấn mạnh.

HAGL vất vả thắng Bình Định

Trận thắng Bình Định giúp HAGL tạm leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng V.League với 6 điểm, kém đội đầu bảng Đà Nẵng 3 điểm. Bình Định hiện vẫn xếp thứ 8 với 4 điểm.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?