Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quế Ngọc Hải “mở tài khoản” cho Viettel, ăn mừng như Cavani

Chủ Nhật, ngày 14/03/2021 - 20:18
2.8/5 của 88 đánh giá
Trung vệ Quế Ngọc Hải ghi bàn thắng đầu tiên của CLB Viettel tại V.League 2021 khi mở tỷ số trước Bình Dương bằng cú đệm bóng tinh tế.

Tiếp đón Becamex Bình Dương ở trận đấu bù vòng 3 V.League 2021, CLB Viettel đón chào sự trở lại của bộ đôi trụ cột hàng thủ Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải. Nhà đương kim vô địch quyết tâm có được thắng lợi đầu tay tại mùa giải năm nay.

Với lợi thế sân nhà, CLB Viettel đã nhập cuộc đầy tự tin và nhanh chóng tràn sang phần sân Bình Dương. Họ sau đó đã có được nhiều cơ hội uy hiếp khung thành thủ môn Đức Cường.

Quế Ngọc Hải ghi bàn đầu tiên của CLB Viettel ở V.League 2021

Tuy nhiên phải tới phút 23 của trận đấu, nhà ĐKVĐ mới có được bàn thắng khai thông thế bế tắc. Xuất phát từ một tình huống phạt góc, Hoàng Đức bấm bóng quá hay vào khu vực cấm địa của Bình Dương và Quế Ngọc Hải đã phá bẫy việt vị thành công để thoải mái vung chân đặt lòng đẳng cấp, hạ gục thủ môn Đức Cường.

Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Viettel ở mùa giải năm nay, qua đó giúp họ có thêm sự tự tin để hướng tới chiến thắng đầu tiên ở vòng đấu thứ 3. Trung vệ xứ Nghệ sau đó có pha ăn mừng kiểu “cung thủ” giống ngôi sao Edinson Cavani của MU.

Pha ăn mừng giống Cavani của trung vệ xứ Nghệ

Có bàn dẫn, CLB Viettel bất ngờ chơi thiếu tập trung để Tiến Linh ghi bàn gỡ hòa cho Bình Dương sau pha phối hợp đẹp mắt ở phút 30. Dẫu vậy, trước khi hiệp 1 khép lại, thủ môn Đức Cường của đội khách mắc sai lầm chết người khi chuyền bóng thẳng vào chân Pedro Paulo, tạo điều kiện để tiền đạo này nâng tỉ số lên 2-1 cho Viettel.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?