Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lee Nguyễn lên tiếng, hết lời tán dương bầu Đức

Thứ Ba, ngày 26/01/2021 - 11:17
3.1/5 của 5 đánh giá
Lee Nguyễn có thể gạt chuyện của Kiatisak sang một bên. Nhưng anh vẫn dành sự tôn trọng đối với bầu Đức, người từng đưa anh vể Việt Nam cách đây 12 năm về trước.

Trong cuộc trả lời mới đây, Lee Nguyễn đã nói về Kiatisak và bầu Đức. “Tôi không có nhiều thông tin về V.League lắm cho đến khi nghe tin Kiatisak cũng trở lại bóng đá Việt Nam. Thực ra trong bóng đá, đấy là điều bình thương. 

Quan trọng với một cầu thủ như tôi là trở lại và trở thành một phần của CLB mà mình cống hiến như thế nào. Sẽ thật tuyệt nếu tôi cùng TP.HCM có thể mang đến thành công cho mùa giải năm nay. Với cá nhân tôi, tôi muốn tập trung vào việc mình có thể làm. Đó là mang lại thành công cho TP.HCM. 

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Về bầu Đức, tôi vẫn nhớ ông ấy. Đó là một ông chủ tận tâm. Chúng tôi đã có những kỷ niệm tốt khi chơi bóng cho HAGL. Tôi mong ống ấy có nhiều sức khoẻ”. 

Lee Nguyễn dành lời tán dương bầu Đức

Năm 2009, Lee Nguyễn được xem là ngôi sao sáng giá thứ 2 sau Kiatisak trong lịch sử của HAGL. Mức lương 10.000 USD/tháng cộng thêm lời hứa hẹn sẽ đưa Lee Nguyễn sang Arsenal tập huấn vào cuối mùa đã làm xiêu lòng cầu thủ mới 23 tuổi khi ấy. Với Lee Nguyễn, HAGL có thế hệ Galaticos 2.0 cùng tham vọng trở lại với ngôi bá chủ V.League. Và với Lee Nguyễn, bầu Đức lại tạo ra một xu hướng chuyển nhượng mới, không phải là ngoại binh mà là những cầu thủ Việt kiều. 

Tuy nhiên sau đó, mâu thuẫn với Kiatisak Senamuang đã khiến Lee Nguyễn phải rời HAGL trong tức tưởi. Bầu Đức đã quyết định chọn Kiatisak thay vì tin tưởng ở anh. Dẫu vậy, Lee Nguyễn vẫn dành một sự tôn trọng cho ông bầu của HAGL. 

Đồng thời chia sẻ cảm xúc trong màu áo TP.HCM

Nói về CLB TP.HCM hiện tại, Lee Nguyễn hào hứng: “Giờ tôi là người của CLB TP.HCM. Tôi muốn tập trung cho việc mang về danh hiệu và niềm vui cho CLB, cho thành phố và người hâm mộ nơi đây. Trái tim tôi lúc này là ở TP.HCM. Đây là một bước ngoặt với tôi. TP.HCM là đội bóng có tham vọng, từ ông chủ đến HLV trưởng. Tôi thích lối chơi của đội bóng này, thích cách sống ở thành phố này. Vì vậy tôi muốn chơi bóng ở đây. Tôi hy vọng mình sẽ mang lại niềm hy vọng và hứng khởi cho tất cả. 

Trong thời gian cách ly, tôi dành nhiều thời gian tập thể lực trong khách sạn, từ hít đất, đạp xe, nhảy dây, yoga. Tôi muốn duy trì sức rướn, giữ cơ thể linh hoạt khi bước vào mùa giải mới…”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?