Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiatisuk: “Cầu thủ Việt Nam không so được với Thái Lan về kỹ thuật”

Thứ Tư, ngày 04/09/2019 - 08:15
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại bóng đá Thái Lan, Kiatisak Senamuang nhận định ĐT Việt Nam có kỹ thuật không tốt bằng “Bầy Voi chiến”, dù là một tập thể chơi ăn ý với nhau.

Xem thêm:

Trận đại chiến giữa hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang nóng hơn bao giờ hết. Trước thềm cuộc đấu, cựu danh thủ của “Bầy Voi chiến”, Kiatisak Senamuang đã đưa ra nhận định đầy bất ngờ.

Theo đó, cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan không đánh giá quá cao kỹ thuật của các cầu thủ Việt Nam, dù thầy trò HLV Park Hang Seo sở hữu lợi thế lớn là sự ăn ý khi được thi đấu cùng nhau trong thời gian dài.

Chia sẻ trên tờ Matichon, Kiatisuk cho biết: “Nhìn vào lối chơi của Việt Nam, có thể thấy họ chạy và tranh chấp nhiều. Về kỹ thuật, cầu thủ Việt Nam có lẽ không so được với cầu thủ Thái Lan nhưng họ có điểm mạnh là sự ăn ý. Các cầu thủ Việt Nam đã chơi với nhau từ lâu, nhiều người còn đá cùng nhau ở cấp độ trẻ”

Kiatisuk không đánh giá cao kỹ thuật của ĐT Việt Nam

“Trận đấu tới chúng ta được chơi trên sân nhà. ĐT Thái Lan lúc này cũng có những con người tôi đã huấn luyện 4 năm trước nhưng giờ đã mạnh hơn. Họ có một HLV người Nhật, từng dự World Cup. Các cầu thủ sẽ đặt niềm tin vào HLV này và sẽ giành chiến thắng”

Kiatisak dẫn dắt ĐT Thái Lan từ năm 2013 đến 2017 và có 2 cúp vô địch AFF liên tiếp vào các năm 2014 và 2016. Ông còn có chức vô địch SEA Games 2013 trong thời gian kiêm nhiệm. Kiatisak lập chiến công đưa tuyển nhà vào vòng loại thứ ba World Cup 2018.

Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 5/9 trên sân Thammasat.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?