Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiatisuk coi Việt Nam là đối thủ quan trọng nhất của bóng đá Thái Lan

Thứ Sáu, ngày 01/05/2020 - 14:26
2.8/5 của 47 đánh giá
“Zico Thái” – Kiatisuk Senamuang cho biết Thái Lan cần phải đặt mục tiêu đánh bại Việt Nam trong tất cả các giải đấu sắp tới trước khi nghĩ đến một giấc mơ xa hơn đó là tham dự một kỳ World Cup.

Đội tuyển Thái Lan trong những năm gần đây không còn quá mặn mà với các đấu trường trong khu vực như AFF Cup hay SEA Games sau khi đã giành được quá nhiều thành công tại những giải đấu này. Mục tiêu của Voi Chiến hiện tại là hướng tới các giải đấu tầm cỡ châu lục và quốc tế.

Những giải đấu như Asian Cup hay xa hơn là World Cup đang là mục tiêu mà người Thái đề ra, tuy nhiên, một trong những cựu cầu thủ của bóng đá Thái Lan – Kiatisuk Senamuang cho biết bóng đá Thái Lan cần có những ý định và kế hoạch thiết thực hơn trước khi nghĩ đến đấu trường châu lục và quốc tế.

Cụ thể, trước mắt, Kiatisuk cho rằng Việt Nam vẫn là một trong những đối thủ quan trọng của người Thái và việc đánh bại được các chàng trai áo đỏ cũng là một nhiệm vụ phải thực hiện được.

Kiatisuk cho rằng ĐT Thái Lan cần trước mắt đánh bại được Việt Nam

“Bóng đá Thái Lan cần làm gì để tiến gần hơn tới World Cup? Trước hết, chúng ta chắc chắn phải là những người chiến thắng ở Đông Nam Á. Không chỉ chiến thắng đội , chúng ta còn phải đánh bại họ ở các cấp độ trẻ. Điều đó đồng nghĩa nếu gặp lại họ trong tương lai, chúng ta vẫn có thể chiến thắng họ và từng bước hướng mục tiêu ra sân chơi châu Á. Còn nếu ở Đông Nam Á chúng ta vẫn thua, việc vươn tầm châu lục là điều không hề dễ dàng", Kiatisuk cho biết.

Trong những năm gần đây, có thể nói Thái Lan luôn thua kém cả về mặt thành tích đối đầu lẫn những danh hiệu, có thể, một số CĐV của Thái Lan cho rằng việc không quá mặn mà với các giải đấu khu vực khiến Thái Lan tụt hậu nhưng trên thực tế Voi Chiến luôn ra sân với đội hình mạnh nhất.

ĐT Thái Lan không có được những kết quả tốt trong những thời gian gần đây

Ở AFF Cup 2020 tới đây, nếu như tiếp tục không thể có được kết quả có lợi, có thể nói Thái Lan vẫn chưa thể đủ tầm để vươn tới những đẳng cấp xa hơn.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?