Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thổn thức trước vẻ đẹp trong sáng của nữ sinh Hà Thành

Thứ Ba, ngày 11/02/2020 - 14:29
3.7/5 của 7 đánh giá

Đoàn Quỳnh Trang – nữ sinh Hà Thành gây chú ý bởi vẻ đẹp trong sáng và tài ăn nói vô cùng duyên dáng. Cô bạn cũng là một người yêu thích các môn thể thao trong đó có cả bóng đá.

Quỳnh Trang tên đầy đủ là Đoàn Quỳnh Trang (2003). Cô bạn hiện đang sinh sống và học tập tại Hà Nội.

Quỳnh Trang sở hữu chiều cao khá lý tưởng 1m68. Cùng với đó, cô bạn sở hữu gương mặt xinh đẹp, trong sáng tựa thiên thần.

Ngoài ra, nữ sinh Hà Thành còn sở hữu làn da trắng bóc, nụ cười thân thiện và thân hình lý tưởng mà mọi cô gái đều mong muốn.

Ở độ tuổi đẹp nhất của người con gái, Trang sở hữu số đo 3 vòng ấn tượng 85-58-90. Để có thân hình nóng bỏng và lý tưởng đến như vậy, hot girl 2k phải tập luyện thể thao cùng chế độ ăn uống hợp lý.

Bóng rổ chính là môn thể thao Trang yêu thích nhất. Môn thể thao này mang đến cho Trang sức khỏe, sự dẻo dai và giải tỏa tâm lý sau những giờ học tập mệt mỏi trên ghế nhà trường.

“Bóng rổ là một môn thể thao giúp rèn luyện cơ thể tốt nhất. Đặc thù của môn thể thao này là sử dụng nhiều sức lực, mình sẽ phải hoạt động liên tục, thường xuyên bật cao, đẩy bóng, di chuyển liên tục”, Quỳnh Trang chia sẻ.

“Ngoài ra, bóng rổ còn là một môn đề cao tính đồng đội, em được hòa mình vào không khí luyện tập, rèn luyện cũng như thi đấu với cả đội để bắt nhịp tốt nhất qua đó cùng cả đội giành chiến thắng vẻ vang nhất.”

Ngoài bóng rổ, Quỳnh Trang cũng là một yêu rất yêu thích bóng đá. Cầu thủ mà nữ 2k thần tượng chính là tiền đạo Lionel Messi hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Barcelona và đội tuyển quốc gia Argentina.

“Ngoài bóng rổ, bóng đá cũng là môn thể thao em thích xem. Bóng đá cũng tương tự như bóng rổ, là môn thể thao đề cao tính đoàn kết và chiến thuật trong lối chơi”, Trang chia sẻ thêm.

“Cầu thủ em hâm mộ là tiền đạo Messi của Barcelona. Không chỉ là một cầu thủ tài năng mà anh ấy còn là một người đàn ông chung thủy. Anh ấy cũng rất đẹp trai nữa!”

Nói về dự định trong thời gian tới, Quỳnh Trang khẳng định với mình bây giờ học tập vẫn là quan trọng nhất. Ngoài ra, cô bạn sẽ đi tập gym để có được vóc dáng lý tưởng hơn.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?