Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hot streamer Cáo Miho gây sốt trong CĐM với loạt ảnh khoe vòng một cực nóng

Thứ Hai, ngày 17/02/2020 - 16:38
3.2/5 của 29 đánh giá

Hot streamer Cáo Miho đang khiến cư dân mạng đặc biệt là cánh mày râu phải điên đảo bởi loạt ảnh khoe vòng một quá nóng bỏng. Trò chuyện cùng Bóng đá 365, được biết cô bạn còn là một người rất yêu thích thể thao.

Mặt xinh và vòng một quyến rũ – đó có thể coi là hai điều kiện tiên quyết để làm nên danh hiệu một hot girl gợi cảm. Và mừng thay, hot girl có nick name “Cáo Miho” lại có đủ cả hai yếu tố trên.

Với làn da trắng mịn không tì vết, gương mặt xinh xắn, cùng một thân hình gợi cảm, đặc biệt với vòng một ấn tượng, Cáo Miho nhanh chóng đánh gục hàng triệu trái tim của các đấng mày râu trên mạng xã hội.

Cáo Miho tên thật là Phương Anh. Cô bạn hiện đang là một streamer tại Hà Nội. Với sở thích chơi game đặc biệt là các game đang hot, cùng tài ăn nói vô cùng đáng yêu, Cáo Miho nhanh chóng được CĐM yêu thích và ủng hộ.

Ngoại hình xinh đẹp, vòng một nóng bỏng cũng là điểm mạnh của cô bạn này. Cáo Miho sở hữu số đo 3 vòng ấn tượng 90-78-97.

Trò chuyện cùng Bóng đá 365, được biết cô bạn còn là một người rất yêu thích thể thao đặc biệt là hai môn thể thao bóng rổ và bóng đá.

Với bóng rổ, môn thể thao này mang đến cho cô bạn sức khỏe, sự dẻo dai và giải tỏa tâm lý sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đây là môn thể thao cô bạn yêu thích từ nhỏ và nó cũng giúp chiều cao của nữ streamer này cải thiện đáng kể. Nhờ có bóng rổ mà chiều cao hiện tại của Cáo Miho là 1m65.

Bóng đá cũng là môn thể thao cô bạn yêu thích. Môn thể thao vua mang đến cho Cáo Miho sự phấn khích với tinh thần đồng đội cao và niềm tự hào dân tộc lớn.

Nói về dự định trong tương lai, Cáo Miho chia sẻ: “Trong thời gian tới em sẽ tiếp tục xây dựng hình ảnh một streamer chuyên nghiệp, xây dựng hình ảnh đẹp hơn trong mắt mọi người. Cũng mong rằng bạn bè và người thân sẽ ủng hộ con đường stream em đã chọn”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?