Bạn muốn tắt quảng cáo?

King’s Cup thay đổi điều lệ, Việt Nam dễ chạm trán Thái Lan trong trận ra quân

Thứ Ba, ngày 07/05/2019 - 10:58
5/5 của 1 đánh giá

Với việc chủ nhà Thái Lan quyết định tổ chức bốc thăm King’s Cup 2019, khả năng đội tuyển Việt Nam chạm trán Thái Lan trong trận mở màn là rất cao.

Tham khảo thêm:

King’s Cup là giải đấu thường niên do Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) tổ chức. King’s Cup 2019 là lần thứ 47 giải đấu được tổ chức với sự tham gia của 4 đội tuyển Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ và Curacao.

Thường lệ Liên đoàn bóng Thái Lan sẽ không tổ chức bốc thăm, thay vào đó hai đội có thứ hạng cao nhất sẽ gặp nhau ở bán kết 1 và 2 đội còn lại sẽ gặp nhau ở bán kết 2.

Tuy nhiên chỉ 1 tháng trước khi giải đấu diễn ra, FAT đã quyết định thay đổi điều lệ. Theo đó, nước chủ nhà Thái Lan đã quyết định tổ chức buổi lễ bốc thăm diễn vào lúc 14h00 ngày 8/5 tại Al Meroz, Bangkok.

Nước chủ nhà Thái Lan đã quyết định tổ chức lễ bốc thăm King’s Cup 2019

Và với việc tổ chức bốc thăm thì khả năng chạm trán Thái Lan ngay trong trận ra quân sẽ rất cao.

Nếu như trường hợp này xảy ra thì đây chẳng khác gì một trận chung kết sớm của King’s Cup. Người hâm mộ cũng đang rất chờ đợi vào cuộc đối đầu của 2 ông lớn Đông Nam Á 

Sau những thành công của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua, HLV Park Hang Seo và các học trò chắc chắn sẽ rất tự tin khi đối đầu với Thái Lan.

Khả năng Việt Nam chạm trán Thái Lan trong trận ra quân King’s Cup là rất cao

Ngược lại đội bóng xứ chùa Vàng cũng sẽ quyết tâm đánh bại Việt Nam để lấy lại vị thế của mình sau hàng loạt thất bại của các cấp đội tuyển trong thời gian qua.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?