Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup 2019

Thứ Ba, ngày 09/04/2019 - 16:14
5/5 của 1 đánh giá

4 đội tuyển xuất sắc nhất sẽ tham dự King’s Cup vào tháng 6 tới đây đã được xác định. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán đối thủ rất mạnh là Curacao ở trận ra quân.

Tham khảo thêm:

Vào tháng 6 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ tham gia giải giao hữu King’s Cup tại Thái Lan. Và đến thời điểm hiện tại, thầy trò đã xác định được đối thủ của mình trong trận ra quân.

Theo đó, đối thủ của đội tuyển Việt Nam trong trận ra quân diễn ra vào ngày 5/6 sẽ là Curacao, một đại diện đến từ trung mỹ. 

Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup

Theo bảng xếp hạng vừa được FIFA công bố trong tháng 4, đội tuyển Curacao hiện đang xếp hạng 82, hơn 16 bậc so với Việt Nam. Thành tích tốt nhất quốc gia này giành được là hạng 75 vào năm 2016.

Với việc phải gặp đối thủ rất mạnh trong trận ra quân, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp khó khăn bởi giải đấu chỉ có 4 đội và mỗi đội cũng sẽ chỉ thi đấu 2 trận.

Nếu thắng Việt Nam sẽ gặp đội chiến thắng trong cặp đấu Ấn Độ – Thái Lan ở trận tranh chức vô địch vào ngày 8/6. Còn nếu thua, Việt Nam sẽ tham dự trận tranh 3, 4.

Curacao sẽ là đối thủ của đội tuyển Việt Nam trong trận ra quân King’s Cup 2019

Dù chỉ là một giải giao hữu nhưng toàn bộ các trận đấu tại King’s Cup được FIFA và AFC chứng nhận là trận đấu quốc tế hạng A. Và điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều lớn đến vị trí xếp hạng và phân loại nhóm hạt giống vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam.

Nếu có kết quả 2 thắng hoặc 1 thắng 1 hoà (Việt Nam sẽ nằm nhóm 2), nếu 1 thắng 1 thua hoặc 2 hòa ( sẽ nằm nhóm 2 hoặc 3), nếu 1 hòa 1 thua hoặc 2 thua (sẽ nằm nhóm 3) tại vòng loại World Cup 2022.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?