Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer hé lộ cách M.U hạ Arsenal nhờ… Ronaldo

Thứ Bảy, ngày 26/01/2019 - 20:19
5/5 của 1 đánh giá

Man United đã đánh bại Arsenal ở vòng 4 FA Cup bằng lối đá phản công cực chuẩn xác. HLV Solskjaer đã tiết lộ bí kíp giành thắng lợi nhờ… siêu sao Cristiano Ronaldo.

Xem thêm:

Đêm qua, đã giành chiến thắng 3-1 trước Arsenal ngay tại Emirates ở vòng 4. Đây đã là thắng lợi thứ 8 liên tiếp của Quỷ Đỏ dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer.

Chia sẻ về trận đấu, chiến lược gia người Na Uy đã tiết lộ bí quyết thành công nhờ lối đá phản công cực nhanh, đã từng được M.U thể hiện trước chính Pháo Thủ 10 năm trước ở UEFA Champions League 2009.

Man United đã có chiến thắng thứ 8 liên tiếp

Khi đó, Man United của Sir Alex Ferguson đã đánh bại Arsenal cũng với tỉ số 3-1 trong một ngày mà những Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney,… trình diễn lối chơi đầy tốc độ.

Trả lời phỏng vấn, cho biết: “Thật tuyệt khi đi sâu tại giải đấu cúp bởi đây là một trận đấu khó khăn của chúng tôi. Dẫu vậy, M.U đã phòng ngự rất tốt và có những tình huống phản công chuẩn xác”

HLV Solskjaer tiết lộ bí kíp chiến thắng nhờ lối đá trong quá khứ

“Phản công là thứ vũ khí đáng sợ của Quỷ Đỏ, điều mà chúng tôi đã học hỏi Ronaldo, Rooney, Park Ji Sung đã từng làm vào năm 2009”.

Ba bàn thắng của Sanchez, Lingard và Martial đã giúp Man United kéo dài chuỗi trận thăng hoa cùng HLV Solskjaer, kể từ khi sa thải HLV Jose Mourinho.

Ronaldo cùng M.U đã đánh bại Arsenal vào năm 2009 với lối đá phản công thần tốc

Phong độ tuyệt vời của đội chủ sân Old Trafford giúp đội bóng này tiến sát tới Top 4 giải Ngoại hạng Anh, tiến sâu tại FA Cup và hướng đến vòng knock-out Champions League với Paris Saint Germain với sự tự tin.

Sắp tới, M.U sẽ trở về sân nhà để đón tiếp Burnley ở vòng 24 vào ngày 30/1.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?