Bạn muốn tắt quảng cáo?

Aubameyang lập kỷ lục thú vị sau khi ghi bàn vào lưới Man United

Thứ Bảy, ngày 26/01/2019 - 21:23
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù Arsenal đã bị loại khỏi cúp FA sau trận thua trước với tỷ số 1-3 trước Manchester United, nhưng vẫn có niềm vui nho nhỏ dành đến tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang khi anh ghi bàn thắng duy nhất cho Pháo thủ.

Tham khảo thêm: 

Trận thua trước Man United thực sự đáng quên với Arsenal khi họ tỏ ra thua kém quá nhiều so với đối thủ ở mặt trận tấn công. Nhiều cơ hội được tạo ra nhưng rốt cuộc “Pháo thủ” chỉ có được một bàn duy nhất vào phút thứ 43 của .

Tỷ số 3-1 nghiêng về “Quỷ đỏ” đã giúp cho thầy trò ông Ole Gunnar Solskaer tiếp tục thăng hoa với 8 trận thắng liên tiếp, trong khi đây là thất bại thứ 2 trong 3 trận gần đây của đội chủ sân Emirates.

Arsenal đã rất nỗ lực nhưng không thể vượt qua được Man United

Dẫu vậy, người ghi bàn cho Arsenal trong trận đấu đó, Aubameyang vẫn xác lập một kỷ lục thú vị. Cụ thể, tiền đạo người Gabon là cầu thủ đầu tiên của Arsenal có thể ghi bàn vào tất cả các thứ trong tuần ở một mùa giải (theo múi giờ nước Anh).

Thứ hai vào tháng 10/2018, anh ghi bàn vào lưới Leicester City. Tiếp theo lần lượt là thứ ba, thứ tư với những pha ghi bàn vào lưới Fulham và Brighton. 

Đến thứ năm, tiền đạo 29 tuổi ghi bàn tại Europa League vào lưới Vorskla. Bàn thắng vào thứ sáu chính là trong trận thua 1-3 trước Man United vừa qua tại .

Bàn thắng vào lưới Man United đã giúp Aubameyang xác lập kỷ lục

Cuối cùng là những bàn thắng vào thứ bảy và chủ nhật, khi Aubameyang có đến 2 lần ghi bàn vào thứ bảy và 8 lần vào chủ nhật. 

Tất cả những con số đó cho thấy được tầm quan trọng của chân sút từng thi đấu cho Dortmund. Vào ngày 30/1 tới, Arsenal sẽ tiếp đón Cardiff trên sân nhà. Đây tiếp tục là cơ hội để Aubameyang nâng cao thêm thành tích ghi bàn của mình cho “Pháo thủ”.

Hiện tại, Aubameyang đã ghi được 17 bàn thắng cho đội chủ sân Emirates trên mọi đấu trường.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?