Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp “chửi thề” với lịch thi đấu tại Club World Cup của Liverpool

Chủ Nhật, ngày 15/12/2019 - 08:51
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng trước Watford, HLV Klopp lại lên tiếng chỉ trích BTC FIFA Club World Cup với một lịch thi đấu dày đặc mà Liverpool đang phải đối mặt.

Liverpool vừa có chiến thắng tương đối nhẹ nhàng trước đội bóng đang xếp cuối bảng Watford với tỉ số 2-0 với sự tỏa sáng rực rỡ của Mohamed Salah. Ở trận đấu này, ngôi sao người Ai Cập có một cú đúp giúp Liverpool xây chắc ngôi đầu tại Ngoại hạng Anh với 10 điểm nhiều hơn Leicester City sau khi đội bóng này đã để Norwich cầm hòa ở vòng này với tỷ số 1-1.

Mặc dù vậy, việc phải thi đấu thêm ở FIFA Club World Cup vẫn khiến cho HLV Jurgen Klopp phải bực tức. Ông không ít lần nói lên những khó khăn với lịch thi đấu dày đặc của Liverpool và lần này cũng không phải ngoại lệ.

Salah tỏa sáng đem về 3 điểm cho Liverpool

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận thắng Watford, HLV Klopp thậm chí đã chửi thề: “Lịch thi đấu là một điều hết sức vớ vẩn. Chúng ta cần phải cắt giảm số lượng trận đấu, không nên đưa thêm vào. Và cho đến lúc đó, chúng tôi sẽ làm những chúng tôi làm, nhưng rõ ràng chúng tôi vẫn cần những điểm số vì đó là một mùa giải dài khó khăn”.

“Tất cả các trận đấu FIFA Club World Cup tổ chức trên cùng một sân vận động… và thậm chí thời tiết tại Qatar còn đang rất xấu với mưa nhiều. Nó rõ ràng được tổ chức theo cảm tính. Tôi không chắc người dân Qatar có quen với mưa nhiều hay không, vì vậy chúng tôi sẽ xem sân như thế nào. Đó là một chút vấn đề”.

HLV Klopp bực tức với lịch thi đấu dày đặc của Liverpool

“Với chấn thương của Gini ngày hôm nay cộng thêm chấn thương của Dejan (Lovren) 4 ngày trước, đội hình của chúng tôi trở nên mỏng hơn. Điều đó tất nhiên là một bất lợi”. HLV Klopp cay đắng nói thêm.

Ở trận thắng tối qua, Liverpool đã phải trả giá khá đắt với chấn thương của tiền vệ Gini Wijnaldum. Trước đó, đội bóng chủ sân Anfield cũng mất bộ đôi trung vệ  Joel Matip, Dejan Lovren đều với lý do chấn thương. Xherdan Shaqiri, Naby Keita là những cầu thủ mới bình phục sau quãng thời gian dài vắng mặt.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?