Bạn muốn tắt quảng cáo?

Valverde dửng dưng nói về quyết định bất lợi của trọng tài cho Barcelona ở trận hòa Sociedad

Chủ Nhật, ngày 15/12/2019 - 07:37
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Real Sociedad, huấn luyện viên Ernesto Valverde tỏ ra khá bình thản với những quyết định gây bất lợi của trọng tài với Barcelona.

Vòng 17 La Liga, Barcelona hành quân đến sân của Real Sociedad. CLB chủ sân Reale có phong độ cao và đang cạnh tranh sòng phẳng tấm vé dự cúp châu Âu với các “ông lớn” ở mùa này. Trong khi đó Messi và các đồng đội ở mùa giải này thường thể hiện phong độ kém thuyết phúc trên sân khách.

Đúng như dự đoán, với lợi thế sân nhà Real Sociedad đẩy cao đội hình tấn công, liên tục gây sức ép và chỉ cần 10 phút đề có bàn thắng mở tỷ số từ chấm phạt đền. Busquets là người mắc lỗi với pha kéo ngã Diego Llorente trong vòng cấm. Trên chấm penalty, Mikel Oyarzabal bình tĩnh đánh lừa Ter Stegen mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Pique bị kéo ngã trong vòng cấm Sociedad nhưng Barca không được nhận phạt đền

Đáng nói tình huống Busquets kéo áo Llorente trong vòng cấm lại giống y hệt tình huống Pique bị đốn ngã cuối trận. Chỉ khác rằng trọng tài điều khiển trận đấu Javier Alberola Rojas quyết định trao quả phạt đền cho Real Sociedad nhưng với Barcelona thì không.

Sau trận đấu truyền hông Tây Ban Nha đã lên tiếng chỉ trích quyết định này của trọng tài. Nhưng HLV Valverde thì trả lời phỏng vấn bình tĩnh hơn về việc Barca bị từ chối quả penalty quyết định.

“Tôi không phải là trọng tài, tôi không biết đó có phải là một quả phạt đền không,” Valverde giải thích trong cuộc họp báo sau trận đấu.

“Tôi không nghĩ chúng tôi dựa vào những tình huống như vậy để tìm kiếm bàn thắng”

Valverde dửng dưng nói về quyết định bất lợi của trọng tài cho Barcelona

“Tôi không nhìn thấy tình huống Pique bị kéo ngã. Nhưng tôi nghĩ đó là một quả penalty còn tình huống của Busquets thì không. Tôi nghĩ rằng HLV của Real Sociedad sẽ nói ngược lại thôi”

Việc Barca không giành chiến thắng ở trận đấu này đồng nghĩa rằng Real Madrid có thể vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng nếu đánh bại Valencia trước thềm trận Siêu kinh điển giữa tuần sau.

HLV Valverde cũng tỏ ra lo lắng trước thềm trận Siêu kinh điển với Real Madrid: “Các bạn nghĩ sao chứ chúng tôi khó lòng nghĩ đến trận Siêu kinh điển với tình hình ở trận đấu vừa qua. Chúng tôi chỉ nghĩ đến những trận đấu trước mắt mà thôi”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?