Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp hứa làm chuyện điên rồ cùng NHM Liverpool

Thứ Hai, ngày 08/06/2020 - 08:03
4.1/5 của 4 đánh giá
Bất chấp việc bị mọi người nghĩ là "điên rồ", HLV Jurgen Klopp khẳng định sẽ thực hiện lời hứa ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh bằng cách diễu hành cùng người hâm mộ Liverpool.

Liverpool đang đứng trước cơ hội vô địch giải Ngoại hạng Anh lần đầu tiên sau 30 năm chờ đợi. Chỉ cần giành thêm 2 chiến thắng nữa, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ chính thức bước lên ngôi vương mà không cần quan tâm đến đối thủ bám đuổi là Man City.

So với những lần giành chức vô địch trong quá khứ, rõ ràng, chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này có ý nghĩa đặc biệt hơn cả. Nó không chỉ chấm dứt cơn khát danh hiệu vô địch quốc nội – nỗi ám ảnh mà The Kop đã phải mang theo suốt bao nhiêu năm qua, mà còn giúp Liverpool tiến gần hơn đến kỷ lục 20 lần vô địch mà đại kình địch MU đang nắm giữ.

Do đó, bất chấp việc bị mọi người nghĩ là “điên rồ”, HLV Klopp vẫn muốn thực hiện lời hứa cùng NHM Liverpool. Đó là lời hứa ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh bằng cách diễu hành qua các con phố - điều mà bất kì nhà vô địch nào cũng làm mỗi khi lên ngôi.

Klopp muốn ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng NHM

“Nếu không thể ăn mừng theo cách mà mình luôn mơ ước, điều đó thật tệ biết bao. Tôi hoàn toàn hiểu được điều đó. Ăn mừng một mình trong sân vận động rồi lái xe về nhà ư? Đó không phải những gì tôi muốn.

Ai đó sẽ tìm ra vắc-xin hoặc giải pháp cho dịch bệnh này, hoặc tỷ lệ lây nhiễm rồi sẽ bằng 0. Ngày đó chắc chắn sẽ đến và chúng tôi có quyền ăn mừng theo cách chúng tôi muốn”.

Rõ ràng, mong muốn của chiến lược gia người Đức là hoàn toàn thích đáng. Tuy nhiên, xét trên thực tế, lời hứa của Klopp với các CĐV đội bóng áo đỏ quả thật “điên rồ”. Dịch bệnh Covid-19 tại Anh vẫn đang diễn biến rất phức tạp và ngay cả các trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh tới đây cũng chưa được phép cho khán giả tới sân cổ vũ.

Song với Klopp, ông sẵn sàng đợi tới…năm sau chỉ để thực hiện việc này. “Nếu đây là trận đấu thứ 12 hoặc 13 của mùa giải tới và chúng tôi muốn ăn mừng, ai có thể ngăn cản chứ?”, Klopp phân bua. “Chúng tôi sẽ rước chiếc cúp vòng quanh thành phố trên chiếc xe buýt 2 tầng. Nếu mọi người nghĩ chúng tôi điên rồ, được thôi, nhưng tôi thật sự không quan tâm đâu”.

Liverpool diễu hành ăn mừng chức vô địch Cúp C1 mùa 2018-2019

Hiện tại, toàn đội Liverpool vẫn đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho ngày tái xuất Ngoại hạng Anh vào 17/6 tới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?