Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuột Werner, Liverpool chuyển hướng gia hạn với công thần

Thứ Sáu, ngày 05/06/2020 - 14:25
5/5 của 2 đánh giá
Vừa bị Chelsea nẫng tay trên tiền đạo Timo Werner, Liverpool ngay lập tức có những động thái để gia hạn với các công thần trong đội một để giữ vững phong độ cao của CLB.

Dù đã theo đuổi rất sát sao với tiền đạo trẻ người Đức – Timo Werner, thế nhưng, Liverpool vẫn bị Chelsea lật mặt trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao này.

The Blues đã gần như chắc chắn có được Timo Werner từ câu lạc bộ RB Leipzig và mức giá mà CLB này sẽ phải đưa ra rơi vào khoảng 60 triệu bảng. Cùng với đó, mức lương mà Werner sẽ được nhận rơi vào khoảng 180.000 bảng/tuần.

Thất bại trong việc có được Werner, Liverpool sẽ chuyển hướng sang gia hạn hợp đồng với những công thần đã tận tụy với câu lạc bộ trong suốt những thời gian qua, đặc biệt là sau chức vô địch Cúp C1 Châu Âu mùa giải 2018/2019.

Liverpool đã không thể chiêu mộ thành công Werner

Bên cạnh hàng công nguyên tử với bộ 3 Mane – Salah – Firmino, hàng thủ của Liverpool cũng đang là một trong những tấm lá chắn đáng mơ ước tại Châu Âu mà nòng cốt chính là trung vệ người Hà Lan – Virgil Van Dijk, cùng với đó là thủ thành người Brazil – Alisson.

Liverpool dù vẫn còn thời hạn hợp đồng với 2 cầu thủ này, thế nhưng để tránh sự nhòm ngó đến từ các câu lạc bộ khác tại Anh cũng như Châu Âu, The Kop đang muốn tiếp tục gia hạn để giữ chân bộ đôi này trong một thời gian dài hơi hơn.

Với Van Dijk, hợp đồng của trung vệ này sẽ kết thúc vào mùa giải 2022/2023, còn đối với Alisson, anh hiện tại đang cam kết tương lai với CLB vùng Merseyside cho đến năm 2024.

Liverpool đang tính gia hạn với bộ đôi hàng thủ Van Dijk và Alisson

Mùa giải năm nay, Van Dijk cùng các đồng đội đã thi đấu đặc biệt ấn tượng tại Premier League, và có được vị trí dẫn đầu ở thời điểm hiện tại với 25 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man City.

Chỉ cần giành được thêm 2 chiến thắng nữa, Liverpool sẽ chính thức lên ngôi vô địch mùa giải năm nay và kết thúc 30 năm chờ đợi danh hiệu vô địch Ngoại Hạng Anh của The Kop. Với một đội hình chất lượng và lịch thi đấu thuận lợi, Liverpool đang hoàn toàn nắm trong tay khả năng giành được chiếc cúp bạc danh giá.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?