Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool có thể phải đá trận cuối mùa trên sân trung lập vì lý do đặc biệt

Thứ Tư, ngày 03/06/2020 - 09:29
4.1/5 của 5 đánh giá
Theo lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mùa này, trận đấu cuối cùng của Liverpool sẽ diễn ra trên sân của Newcastle. Tuy nhiên, rất có thể trận đấu này sẽ được chuyển đến một địa điểm trung lập vì lý do đặc biệt.

Liverpool có thể phải thi đấu trận cuối mùa trên sân trung lập vì lý do an toàn về y tế. Newcastle dự kiến sẽ hoàn thành việc để ông chủ người Ả Rập Saudi tiếp quản đội bóng khi mùa giải này kết thúc. Thỏa thuận mua lại CLB của ông chủ mới với số tiền 300 triệu bảng hiện đang chờ BTC giải Ngoại hạng Anh phê duyệt.

Sportsmail đã tiết lộ rằng Cảnh sát hạt Northumbria lo ngại về việc những người hâm mộ của Newcastle sẽ tụ tập tại St James Park vào trận đấu cuối cùng của mùa giải, để ăn mừng đội bóng sẽ có ông chủ mới.

Liverpool có thể phải thi đấu trên sân trung lập ở trận cuối cùng của mùa giải này

Các nguồn tin nói rằng, lực lượng an ninh biết về hashtag #cans trên các trang mạng xã hội, được những người hâm mộ Chích chòe sử dụng khi nói về sự kiện trọng đại của đội bóng.

Ngoài ra, cảnh sát còn tính tới việc người hâm mộ Liverpool sẽ đến sân St James Park để ăn mừng trong trận đấu cuối cùng của mùa giải này, mùa bóng họ giành chức vô địch.

Do đó, Cảnh sát hạt Northumbria có mối lo ngại về những người hâm mộ của cả hai câu lạc, họ sẽ tụ tập tại sân vận động trung tâm thành phố, đặc biệt là khi đó lệnh giãn cách xã hội có thể sẽ được nới lỏng hơn nữa vào cuối ngày 25-26 tháng 7.

Chuyến làm khách của Newcastle đến sân của Man City tại Ngoại hạng Anh cũng được đưa vào danh sách có thể được diễn ra ở một địa điểm trung lập. Có những ý kiến cho rằng, nguyên nhân của việc này là do lo ngại đến từ những người ủng hộ hoặc những người phản đối việc tiếp quản của ông chủ Ả Rập.

Trận Man City gặp Newcastle cũng có thể bị ảnh hưởng

Tuy nhiên, như các nguồn tin tại Anh chỉ ra, Newcastle vẫn sẽ tổ chức trận gặp Man City trong khuôn khổ FA Cup trên sân nhà, mà không có lo ngại gì. Do đó, có khả năng trận đấu này vẫn sẽ diễn ra tại sân vận động Etihad.

Sportsmail đã cho biết vào ngày 2/6 rằng BTC giải Ngoại hạng Anh hy vọng sẽ có không quá 4 trận đấu được tổ chức tại các sân trung lập.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?