Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp mang tin vui về Van Dijk tới cho fan Liverpool

Thứ Năm, ngày 21/01/2021 - 16:23
5/5 của 1 đánh giá
Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Jurgen Klopp vừa mang tới những thông tin vui dành cho các fan hâm mộ Liverpool về trường hợp của trung vệ trụ cột, Virgil Van Dijk.

Van Dijk dính chấn thương dây chằng chéo ở trận hòa 2-2 giữa Everton với Liverpool tại vòng 5 ngoại hạng Anh diễn ra hôm 17/10/2020. Theo xác nhận từ đội ngũ y tế, cầu thủ người Hà Lan sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải năm nay. 

Tuy nhiên, trong quãng thời gian gần đây, Van Dijk liên tục đăng tải những hình ảnh hoặc video cho thấy bản thân đang nỗ lực tập luyện để cố gắng trở lại sớm hơn dự kiến. Thậm chí, đã xuất hiện thông tin cho rằng, trung vệ này có thể tái xuất vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3 tới.

>> >> Xem thêm: Kết quả ngoại hạng Anh

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, đích thân Klopp đã có những bật mí về trường hợp của Van Dijk. Theo đó, ông mang tới tin vui dành cho các fan hâm mộ đội bóng khi cho biết: 

Klopp vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương 

“Tình trạng hiện tại của cậu ấy đang rất tốt. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy vào sáng nay. Hiện tại, mọi thứ đều rất hứa hẹn. Tôi không biết chính xác khi nào cậu ấy mới có thể trở lại, tuy nhiên, tôi tin rằng Van Dijk sẽ tái xuất sân cỏ có thể sớm hơn so với dự kiến. Đó là điều mà mọi người đều mong muốn được chứng kiến vào thời điểm này”.

Với chia sẻ ấy từ Klopp, các fan hâm mộ Liverpool phần nào cũng có thể vui mừng vì ít nhất, họ sẽ được chứng kiến Van Dijk trở lại thi đấu sớm hơn thay vì nghỉ hết cả mùa như dự kiến ban đầu. Hiện tại, hàng phòng ngự Lữ đoàn đỏ đang thực sự gặp khó khi ngoài Van Dijk, trung vệ trẻ Joe Gomez cũng sẽ vắng mặt tới hết mùa vì chấn thương.

Klopp vừa báo tin vui cho fan hâm mộ về trường hợp của cầu thủ này 

Ngoài ra, Joel Matip cũng đang phải nghỉ thi đấu. Trong quãng thời gian gần đây, Klopp đang phải bố trí Fabinho cùng với Henderson chơi ở vai trò trung vệ, khi mà những cầu thủ như Williams, hay Philipps chưa thể có được kinh nghiệm cũng như bản lĩnh trận mạc.

Việc thiếu vắng một trung vệ đẳng cấp như Van Dijk khiến cho Liverpool gặp khó trong việc tổ chức phòng ngự, đặc biệt là các tình huống bóng bổng. Điều này khiến cho họ vừa rơi từ ngôi vị dẫn đầu xuống thứ 4 tại ngoại hạng Anh.

Tuấn Điền 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?