Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước đại chiến với PSG, HLV Solskjaer úp mở về tương lai tại Old Trafford

Thứ Ba, ngày 12/02/2019 - 15:25
5/5 của 1 đánh giá

Dù đang rất thành công nhưng HLV Solskjaer vẫn tỏ ra úp mở về việc ông có tiếp tục dẫn dắt Man United sau khi mùa giải kết thúc hay không.

Tham khảo thêm:

HLV người Na Uy đang đưa các CĐV Man United trải qua một quãng thời gian rất đẹp với chuỗi 11 trận đấu liên tiếp bất bại. Khiến từ một CLB đã hết hy vọng trong mùa giải năm nay trở lại mạnh mẽ và tiến thẳng vào Top 4. Mới nhất, Nửa đỏ thành Manchester dễ dàng vượt qua Fulham với tỷ số 3-0 ngay trên sân khách để đánh chiếm vị trí thứ 4 của Chelsea trên BXH .

Man United đang trở lại mạnh mẽ

Ai cũng muốn HLV Ole Gunnar Solskjaer ở lại dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford với 1 bản hợp đồng dài hạn. Thế nhưng vị chiến lược gia này vẫn tỏ ra úp mở về tương lai của mình. Phát biểu trước khi bước vào trận đấu với Paris St Germain, HLV Solskjaer cho biết:

“Tôi đã nghe quá nhiều câu hỏi về vấn đề về một bản hợp đồng dài hạn. Tôi nghĩ rằng mình vẫn còn vài tháng nữa để có thể làm được nhiều thứ cùng CLB, vậy nên tôi chưa vội vàng đưa ra quyết định hay có thể tiết lộ bất cứ điều gì vào lúc này. Mọi thứ vẫn còn ở trước mắt”.

HLV người Na Uy vẫn chưa tiết lộ gì về tương lai của mình

Nói về trận đấu gặp PSG trước mắt, HLV người Na Uy chia sẻ thêm:  “Thật tuyệt khi thấy sự tiến bộ của PSG. Tôi từng chạm trán với họ khi còn chơi bóng cho Molde vào năm 1995. Lúc này, PSG đã thay đổi rất nhiều. Họ có vài cầu thủ giỏi nhất thế giới như thủ môn Buffon, Thiago Silva, Kylian Mbappe và Neymar. Điều đó cho thấy cách mà PSG đã chuyển mình trong những năm qua. Họ đã quen với việc giành chiến thắng và vô địch”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?