Bạn muốn tắt quảng cáo?

Joe Cole: “Sterling có thể trở thành cầu thủ vĩ đại tại Premier League”

Thứ Ba, ngày 12/02/2019 - 15:31
5/5 của 1 đánh giá

Cầu thủ 24 tuổi đã ghi được 18 bàn trong mùa giải vô địch năm ngoái và năm nay, Sterling cũng đã có cho mình tới 12 bàn thắng.

Xem thêm:

Theo Joe Cole, cựu tuyển thủ ĐT Anh, Raheem Sterling có thể trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại nếu tiếp tục phong độ này trong màu áo Man City.

Sterling đang có một phong độ đáng gớm kể từ đầu mùa giải trước khi đã có cho mình 30 bàn thắng chỉ tính riêng tại đấu trường Premier League. Cầu thủ này tiếp tục thi đấu ấn tượng trong trận thắng 6-0 trước Chelsea tại Etihad cuối tuần vừa qua khi lập một cú đúp.

Sterling đang có phong độ ấn tượng

“Tôi nghĩ cậu ấy đang biến mình trở thành một cầu thủ hàng đầu”, Cole chia sẻ. “Và phần lớn công đó thuộc về Pep Guardiola. Khi bạn nhìn vào màn trình diễn và số bàn thắng mà cậu ấy ghi được ở độ tuổi này thì chắc chắn cậu ấy vẫn còn có thể phát triển hơn nữa”.

“Trong 5 năm nữa, chúng ta có thể thấy Sterling trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu của Premier League nếu cậu ấy tiếp tục giành được danh hiệu, tiếp tục xé tan mành lưới của đối thủ”.

Man City đem Sterling về từ với số tiền 49 triệu bảng vào mùa hè 2015. Và từ đó cho đến giờ, cầu thủ này đã ghi tới 58 bàn thắng trong 158 lần ra sân cho CLB, giành được 1 chức vô địch Premier League và 2 chức vô địch League Cup.

Cole tin rằng nếu tiếp tục thi đấu như này, Sterling sẽ trở nên vĩ đại tại Premier League

“Điều tuyệt vời ở cậu ấy là cậu ấy phải chịu đựng một gánh nặng trên vai rất lớn khi chuyển từ Liverpool sang Manchester”, Cole tiếp tục. “Cậu ấy đã vượt qua được áp lực và giờ đây, gần như không gì có thể phá hủy tinh thần của cậu ấy nữa”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?