Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp nhận xét bất ngờ về Arsenal trước thềm đại chiến

Chủ Nhật, ngày 27/09/2020 - 17:02
5/5 của 2 đánh giá
Trước thềm trận đại chiến giữa Liverpool và Arsenal ở vòng 3 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 29/9 tới, HLV Jurgen Klopp đã có những nhận xét đầy bất ngờ về đối thủ.

Trận cầu tâm điểm của vòng 3 giải Ngoại hạng Anh chắc chắn là cuộc đối đầu giữa Liverpool và Arsenal trên sân Anfield. Đây là 2 trong số 4 đội toàn thắng ở 2 vòng đấu đầu tiên và dĩ nhiên, màn so tài sắp tới rất đáng được chờ đợi vì tính chất căng thẳng và độ hấp dẫn của nó.

Dù được đánh giá cao hơn so với Arsenal song không vì thế, HLV Klopp tỏ ra chủ quan và khinh địch. Trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu, chiến lược gia người Đức thậm chí còn dành những lời nhận xét đầy bất ngờ về Arsenal.

"Mùa trước, Arsenal chỉ xếp thứ 8 là do họ không có đủ thời gian để giải quyết tình hình (HLV Mikel Arteta được bổ nhiệm vào tháng 12). Do đó, theo tôi, họ không phải đội bóng mạnh thứ 8 ở giải đấu này. Họ có thể dễ dàng vượt qua vòng loại Cúp C2 châu Âu.

Klopp dành sự tôn trọng cho Arsenal của Arteta

Ngoại hạng Anh có quá nhiều đội bóng tốt và không ai có thể nói trước điều gì khi mùa giải chưa bắt đầu. Đôi khi, mọi thứ sẽ diễn ra không như ý muốn. Mọi người đều nghĩ Man City sẽ gặp khó khăn trước Wolves vì Wolves là đối thủ khó nhằn. Trên thực tế, Wolves có thể giành 1 điểm với màn trình diễn trong hiệp 2, song rốt cuộc Man City đã giành chiến thắng 3-1. 

Chẳng có đội bóng nào lường trước được điều này, vì thế, chúng tôi phải làm việc cực kì chăm chỉ. Đây là cuộc đua mở và cơ hội chia đều cho các đội. Chelsea, MU, Arsenal và cả Tottenham luôn sẵn sàng. 

Mùa giải không phải chặng đua nước rút mà là cuộc đua marathon và phải trải qua rất nhiều khó khăn. Tôi không biết đội bóng nào sẽ vô địch nhưng Liverpool đang cố gắng hướng đến mục tiêu đó".

Rõ ràng, sự thận trọng của Klopp là có cơ sở khi dưới thời HLV Arteta, Liverpool đã 2 lần thất bại trước Arsenal. Đó là trận đấu thuộc vòng 35 giải Ngoại hạng Anh mùa 2019-2020 và trận tranh Siêu cúp Anh hồi đầu mùa bóng này.

Liverpool 2 lần thất bại trước Arsenal dưới thời Arteta

Trận đấu giữa Liverpool và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng ngày 29/9 tới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?