Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trò cưng Higuain bị Sarri chỉ trích sau trận thua Everton

Thứ Hai, ngày 18/03/2019 - 07:26
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thua 0-2 trước Everton, HLV Sarri lên tiếng chỉ trích màn trình diễn kém cỏi của học trò cưng Gonzalo Higuain. Ông cho rằng với đẳng cấp và năng lực của tiền đạo người Argentina hoàn toàn có thể làm được nhiều hơn thế.

Tham khảo thêm:

tiếp tục khiến người hâm mộ phải thất vọng ở đấu trường . Dù mới giành chiến thắng 5-0 trước Dynamo Kiev tại Europa League nhưng trở về với giải bóng đá cao nhất xứ sở sương mùa các học trò của Sarri lại thể hiện một lối chơi bạc nhược.

Higuain bỏ lỡ vô số các cơ hội ngon ăn của Chelsea

Đáng chú ý ở trận đấu này, tiền đạo Higuain đã bỏ lỡ vô số các cơ hội ngon ăn. Nếu anh tận dụng thành công chí ít The Blues cũng có một kết quả hòa để có 1 điểm quý giá.

Sự phung phí các cơ hội của tiền đạo người Argentina chính là nguyên thân khiến Chelsea trắng tay trở về . Trận thua này cũng khiến The Blues thất thế ở cuộc đua giành vé dự , khi lúc này vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6.

Phát biểu sau trận thua 0-2 trước Everton, HLV Sarri lên tiếng chỉ trích màn trình diênkém cỏi của học trò cưng Gonzalo Higuain. Ông cho rằng với đẳng cấp và năng lực của tiền đạo người Argentina hoàn toàn có thể làm được nhiều hơn thế.

“Trong thời điểm như thế này, đương nhiên không dễ dàng gì để Higuain có thể ghi bàn được. Ngày hôm nay cậy ấy có rất nhiều các cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng được. Tôi nghĩ rằng cậu ấy hoàn toàn có thể làm tốt hơn như vậy”, Sarri phát biểu trong buổi họp báo sau trận.

Sarri trách móc học trò thi đấu không đúng đẳng cấp

“Cậu ấy cần cải thiện tình trạng về thể chất và tinh thần. Hồi đầu tuần cậu ấy có vấn đề về sức khỏe vì thế hôm nay chỉ thi đấu được khoảng 60 đến 65 phúy mà thôi”

Còn nhớ Higuain từng phá kỷ lục ghi bàn tại với 35 bàn sau 36 trận ở mùa 2015/2016 dưới sự dẫn dắt của Sarri thời còn dẫn dắt Napoli. Khi về Chelsea, Sarri đề xuất với BLĐ Chelsea và vị chiến lược gia này vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào cậu học trò cưng của mình.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?