Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp tiết lộ về chấn thương của Alexander-Arnold sau đại chiến với Man City

Thứ Hai, ngày 09/11/2020 - 07:00
5/5 của 1 đánh giá
Chia sẻ sau màn so tài với Man City tại vòng 8 ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp đã có những tiết lộ về tình hình chấn thương của Alexander-Arnold - người phải rời sân trong trận đấu vừa qua.

Ở trận hoà 1-1 giữa và Liverpool tại vòng 8 ngoại hạng Anh, Alexander-Arnold đã khiến các fan hâm mộ Lữ đoàn đỏ cảm thấy vô cùng lo lắng. Phút 63, hậu vệ này đã phải rời sân nhường chỗ cho Milner sau khi dính chấn thương.

Dù trước đó không va chạm với bất cứ ai song Alexander-Arnold vẫn không thể tiếp tục thi đấu khi gặp vấn đề ở đùi phải. Rất nhiều cổ động viên The Kop cảm thấy lo lắng cho hậu vệ phải số một đội bóng.

Sau trận đại chiến ở Etihad, Klopp cũng đã lên tiếng cập nhật tình hình của cậu học trò. Bật mí với truyền thông, ông cho biết: 

Alexander-Arnold dính chấn thương ở trận gặp Man City 

“Cậu ấy (Alexander-Arnold) đã gặp vấn đề về cơ bắp. Trước mắt, cậu ấy sẽ không thể hội quân cùng ĐT ANH ở các trận đấu sắp tới của đội bóng. Vào ngày 9/11, chúng tôi sẽ tiến hành chụp chiếu và kiểm tra để xem xét tình hình cụ thể về chấn thương này. Hy vọng rằng, đó không phải là một chấn thương nghiêm trọng".

Với xác nhận ấy từ Klopp, các fan hâm mộ Liverpool vẫn còn đó những âu lo về trụ cột đội bóng, chí ít là cho tới khi The Kop ra thông báo cụ thể về tình hình của Alexander-Arnold. Đây là khoảng thời gian mà các cầu thủ phải thi đấu với mật độ dày đặc là 3 ngày/trận, vì thế, việc họ dính chấn thương cũng là điều rất dễ xảy ra.

Hiện tại, Liverpool đang thiếu vắng nhiều trụ cột bởi vấn đề này. Những hay Fabinho đều đang làm bạn với chấn thương trong khi Van Dijk thậm chí còn phải nghỉ hết mùa giải. Vì thế, Klopp cùng các fan hâm mộ đội bóng chắc chắn không muốn mất thêm Alexander-Arnold bởi lý do chấn thương.

Klopp đã có những bật mí về tình hình của cầu thủ này 

Ở trận đấu trên sân Etihad, Liverpool dù là đội vượt lên dẫn trước song đã để đối phương gỡ hoà và chấp nhận chia điểm. Với Klopp, đây là một kết quả thành công cho đội bóng của ông, dù rằng, trận hoà 1-1 tại Etihad khiến The Kop rơi xuống vị trí thứ 3 trên sau vòng 8.

Tại vòng 9, Liverpool sẽ chạm trán Leicester City - đội đang dẫn đầu giải đấu vào thời điểm này.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?