Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU ngược dòng thắng Everton, Solskjaer vẫn nổi trận lôi đình

Chủ Nhật, ngày 08/11/2020 - 08:52
2.9/5 của 3 đánh giá
Dù MU đã xuất sắc lội ngược dòng giành chiến thắng trước Everton ở vòng 8 giải Ngoại hạng Anh, Ole Solskjaer vẫn nổi trận lôi đình ở cuộc họp báo sau trận.

MU đã xuất sắc lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước Everton ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 giải trên sân Goodison Park. Dù sớm bị dẫn bàn ở phút 19 do công của Bernard, song cú đúp của và pha làm bàn của tân binh đã giúp MU mang về trọn vẹn 3 điểm.

Chiến thắng này đưa MU tiến thêm một bậc trên BXH từ 15 lên 14 với 10 điểm sau 7 trận đã đấu. Quỷ đỏ còn trong tay 1 trận chưa đá và hoàn toàn có thể cải thiện được thứ hạng của mình. Đây cũng là thắng lợi giúp MU giải tỏa tâm lý sau 2 trận thua liên tiếp, đồng thời đảm bảo chiếc ghế đang lung lay dữ dội của HLV Ole Solskjaer.

MU giành chiến thắng thuyết phục trước Everton

Dù vậy, ở buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Na Uy vẫn nổi trận lôi đình. Solskjaer cho rằng, mà BTC sắp xếp cho MU là không hợp lý và cố tình để đội bóng của ông phải nhận thất bại.

"Chúng tôi đã bị gài. Lịch thi đấu rõ ràng muốn MU phải thua cuộc. Chúng tôi đã thi đấu rất nhiều trận ở mùa giải này, vừa bay đến Thổ Nhĩ Kỳ hồi giữa tuần và mới trở về vào sáng thứ 5. Thế nhưng, chúng tôi phải chơi trận đấu sớm nhất vòng vào giữa trưa thứ bảy. Đây là một trò đùa phải không?

Những cầu thủ của tôi không đáng bị đối xử như vậy. đã dính chấn thương vì điều đó. Đó là chấn thương gân khoeo và sẽ mất nhiều thời gian để bình phục. Cả cũng đang gặp một vài vấn đề. Lindelof cũng vậy.

3 cầu thủ MU gặp chấn thương sau trận Everton

Phải có ai đó đứng ra chịu trách nhiệm cho chuyện này. Quá đủ với đội bóng của tôi. Các cầu thủ đều mệt mỏi về cả tinh thần lẫn thể chất giữa những ngày tháng Covid này. Tại sao không để chúng tôi thi đấu vào chủ nhật? Có cả kỳ nghi để thực hiện nghĩa vụ quốc tế sau đó cơ mà? Thật nực cười".

Mật độ thi đấu của MU kể từ đầu mùa giải đến giờ là rất dày đặc. Quỷ đỏ phải căng sức thi đấu cùng lúc trên 4 đấu trường: Ngoại hạng Anh, Cúp Liên đoàn Anh, Cúp FA và Cúp C1. Solskjaer có lý khi phàn nàn về vấn đề này, nhất là khi dịch bệnh vẫn đang hoành hành.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?