Bạn muốn tắt quảng cáo?

Koeman: “Đây là đêm tuyệt vời nhất của tôi với Barca”

Thứ Năm, ngày 04/03/2021 - 10:22
3.4/5 của 6 đánh giá
Chứng kiến màn lội ngược dòng giàu cảm xúc của Barca trước Sevilla sau 2 lượt trận vòng bán kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, HLV Ronald Koeman như vỡ òa trong hạnh phúc.

Rạng sáng nay 4/3, bước vào trận bán kết lượt về Cúp Nhà vua Tây Ban Nha với Sevilla trên sân nhà Nou Camp. Ở lượt đi, Barca đã nhận thất bại với tỉ số 0-2, do đó, đội bóng xứ Catalan không được phép mắc thêm sai lầm ở lượt về.

Dù phải cần tới 2 hiệp phụ mới có thể giành chiến thắng 3-0 trước Sevilla, song màn lội ngược dòng sau 2 lượt trận này của Barca xứng đáng nhận được những lời tán dương. Các cầu thủ đã thi đấu với lòng quyết tâm và tinh thần quả cảm cho đến những phút cuối cùng.

>> Xem thêm:

Barca giành chiến thắng giàu cảm xúc trước Sevilla

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ronald Koeman không giấu nổi vẻ hạnh phúc trên gương mặt. Chiến lược gia người Hà Lan như vỡ òa với những gì mà các học trò đã thể hiện. Thậm chí, Koeman còn gọi đây là "đêm tuyệt vời nhất của tôi với tư cách HLV Barca".

"Thật là một kết quả không thể tin được. Chúng tôi đã chiến đấu cho đến những giây cuối cùng của trận đấu và tôi vô cùng tự hào với những gì toàn đội đã thể hiện. Tôi nghĩ Barca là đội chơi hay hơn và chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng sau 2 lượt trận.

Toàn đội sở hữu tinh thần chiến đấu tuyệt vời và nhờ đó, chúng tôi đã tạo ra được điều phi thường. Chúng tôi luôn giữ vững niềm tin và chưa bao giờ nghĩ đến chuyện từ bỏ. Là một HLV, tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn những gì tôi được chứng kiến đêm nay.

Koeman hạnh phúc ôm chầm lấy các học trò

Chúng tôi đã dồn ép đối thủ. Toàn đội sở hữu tinh thần chiến đấu tuyệt vời và tạo ra điều phi thường. Chúng tôi luôn tin tưởng và chưa bao giờ nghĩ tới chuyện từ bỏ. Là một HLV, tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn những gì tôi chứng kiến vào đêm nay.

Chúng tôi đang rất hạnh phúc và lẽ ra có thể ăn mừng kết quả này với 9 vạn khán giả. Hy vọng khán giả có thể trở lại sân ở trận chung kết sắp tới. Dù sa thì, tôi tự hào với màn trình diễn này. Đây là đêm tuyệt vời nhất của tôi với tư cách HLV Barca".

Barca sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha vào ngày 18/4 tới.

Video highlights Barca - Sevilla Cúp Nhà vua Tây Ban Nha bán kết lượt về:

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?